| 1 | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย
| 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 90.80 | 9.20 |
| 2 | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้ว | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในของกลุ่มงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณา | 81.00 | 0.00 | 0.00 | 15.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 42.00 | 8.00 | 8.00 | 8.00 | 8.00 | 11.00 |
| 3 | (J สผว.) หน่วยงานที่ได้รับการประเมินในระดับทองแดงขึ้นไป (สำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร) | 1.00 | 1.00 | หน่วยงาน
: 100.00% | โครงการสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 4 | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมติดตามความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก (คะแนนการประเมิน EIT จากสํานักงาน ปปช.) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 15.00 | 20.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 |
| 5 | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 108.00 | คน
: 0.00% | กิจกรรมติดตามการตรวจคัดกรองสุขภาพเจ้าหน้าที่สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 108.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 6 | J สผว. (1.1.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) | 95.00 | 80.00 | ร้อยละ
: 84.21% | กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 80.00 |
| 7 | J สผว. (1.1.2) ระดับความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด (ผลลัพธ์) | 12.00 | 100.00 | จำนวนโครงการ
: 833.33% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 5.00 | 10.00 | 10.00 | 5.00 |
| 8 | J สผว. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) | 80.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 125.00% | กิจกรรมพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 |
| 9 | J สผว. (1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต (ผลผลิต) | 90.00 | 93.44 | ร้อยละ
: 103.82% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 93.44 |
| 10 | J สผว. (1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน (ผลผลิต) | 90.00 | 92.47 | ร้อยละ
: 102.74% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 92.47 |
| 11 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | 90.00 | 79.32 | ร้อยละ
: 88.13% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 79.32 |
| 12 | KPI 5.2.1.1 : เรื่องที่ได้รับการแก้ไข ปรับปรุง หรือส่งต่อหน่วยงานเจ้าของภารกิจ | 100.00 | 80.00 | ร้อยละ
: 80.00% | กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 80.00 |
| 13 | OKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 75.00 | 79.32 | ร้อยละ
: 105.76% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 79.32 |
| 14 | OKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 75.00 | 79.32 | ร้อยละ
: 105.76% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 79.32 |
| 15 | OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 75.00 | 20.68 | ร้อยละ
: 27.57% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.68 |
| 16 | OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 3.50 | 3.88 | ระดับ
: 110.86% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.88 |
| 17 | OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | 1.00 | 1.00 | ระบบ
: 100.00% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 18 | OKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต) | 50.00 | 50.00 | เขต
: 100.00% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 19 | OKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | 90.00 | 93.44 | ข้อสั่งการ
: 103.82% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 93.44 |
| 20 | OKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก) | 27.00 | 23.00 | สำนัก
: 85.19% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 23.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 21 | OKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | 90.00 | 90.39 | ข้อสั่งการ
: 100.43% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 90.39 |
| 22 | OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขต | 75.00 | 77.60 | ร้อยละ
: 103.47% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 77.60 |
| 23 | OKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | 75.00 | 77.60 | ร้อยละ
: 103.47% | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 77.60 |
| 24 | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมติดตามข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 20.00 |
| 25 | ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | (not set) | 80.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3105) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 15.00 | 25.00 | 10.00 | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 26 | คะแนนความพอใจรายเขต | (not set) | 82.84 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 82.84 |
| 27 | คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | (not set) | 78.20 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 78.20 |
| 28 | จำนวนหน่วยงานที่สัญจร | (not set) | 73.00 | หน่วยงาน
: 0.00% | กิจกรรมติดตามจำนวนหน่วยงานที่สัญจร จากกิจกรรมผู้ว่าฯ สัญจร สำนัก/สำนักงานเขต | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 10.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 12.63 | 20.37 |
| 29 | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | (not set) | 1.00 | ฉบับ
: 0.00% | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 30 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 80.83 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102) | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 80.83 |
| 31 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 92.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 22.40 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 77.60 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 32 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 3.91 | ระดับ
: 0.00% | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.91 |
| 33 | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้ว ต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | (not set) | 93.90 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)
| 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 63.58 | 30.32 |
| 34 | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | (not set) | 90.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | 90.00 | 0.00 | 11.76 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 78.24 |
| 35 | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | (not set) | 88.05 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟี ฟองดูว์ (3103) | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 88.05 |
| 36 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 95.93 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102) | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 95.93 |
| 37 | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 100.00 | หน่วยงาน
: 0.00% | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 30.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 5.00 | 5.00 |
| 38 | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | (not set) | 100.00 | ระบบ
: 0.00% | กิจกรรมการรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 0.00 |
| 39 | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมติดตามความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 40 | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 5.00 | 5.00 |
| 41 | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 40.00 | 10.00 | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 |
| 42 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | การพัฒนาและการจัดการฐานข้อมูล ในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 10.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 20.00 | 10.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 |
| 43 | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 98.53 | ร้อยละ
: 98.53% | กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
| 98.53 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 98.53 |