| 1 | (J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย | (not set) | 8,596.00 | คน
: 0.00% | กิจกรรมการให้บริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย | 10.00 | 0.00 | 700.00 | 1,086.00 | 1,089.00 | 858.00 | 1,274.00 | 741.00 | 716.00 | 655.00 | 654.00 | 823.00 | 0.00 |
| 2 | (J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | (not set) | 1.00 | ครั้ง
: 0.00% | กิจกรรมฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 3 | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนดการเส้นทางเสด็จในงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ภายใน 1 วันทำการ | (not set) | 1,000.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
| 4 | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | (not set) | 94.67 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 94.67 |
| 5 | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | (not set) | 97.99 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการกลั่นกรองงานเพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 97.99 |
| 6 | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ | (not set) | 1,100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
| 0.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
| 7 | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร | (not set) | 4.00 | ระดับ
: 0.00% | กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 8 | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | (not set) | 0.00 | ระดับ
: 0.00% | กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 9 | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | (not set) | 1.00 | จุด
: 0.00% | กิจกรรมบริการจุดน้ำดื่มฟรี ภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 10 | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 215.00 | คน
: 0.00% | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 215.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 11 | J สลป. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จในการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ | 100.00 | 1.00 | ร้อยละ
: 1.00% | กิจกรรมการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานคร
ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 12 | J สลป. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 1.00 | ระดับ
: 20.00% | กิจกรรมขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 13 | J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 1.00 | ร้อยละ
: 1.00% | โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 14 | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 79.00 | ร้อยละ
: 105.33% | โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 79.00 |
| 15 | J สลป. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 1.00 | ระดับ
: 20.00% | กิจกรรมการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 16 | OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondue | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
| 17 | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | (not set) | 1.00 | ฉบับ
: 0.00% | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
| 18 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 96.33 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 96.33 |
| 19 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 4.00 | ระดับ
: 0.00% | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 4.00 |
| 20 | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 21 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 96.33 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 96.33 |
| 22 | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 1.00 | หน่วยงาน
: 0.00% | กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 23 | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 24 | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | 5.00 | 1.00 | ระดับ
: 20.00% | โครงการการพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลด้านงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 25 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 1.00 | ระดับ
: 20.00% | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 26 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 257.89 | ร้อยละ
: 257.89% | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์กรของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 255.89 |
| 27 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 257.89 | ร้อยละ
: 257.89% | โครงการฝึกอบรมการปฏิบัติงานด้านศาสนพิธี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 255.89 |
| 28 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 257.89 | ร้อยละ
: 257.89% | ค่าจ้างเหมาเพื่อบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 255.89 |
| 29 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 257.89 | ร้อยละ
: 257.89% | ค่าใช้จ่ายในพิธีการและงานตามนโยบายของผู้บริหาร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 255.89 |
| 30 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 257.89 | ร้อยละ
: 257.89% | ค่าบำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 255.89 |
| 31 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 257.89 | ร้อยละ
: 257.89% | กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 255.89 |