>> ตรวจสอบการรายงานตัวชี้วัด OKR/KPI
Showing 1-31 of 31 items.

สรุปผลการดำเนินการฯ OKR/KPI ::สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร

#KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
1(J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย(not set)8,596.00คน

: 0.00%
กิจกรรมการให้บริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย10.000.00700.001,086.001,089.00858.001,274.00741.00716.00655.00654.00823.000.00
2(J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(not set)1.00ครั้ง

: 0.00%
กิจกรรมฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
3(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนดการเส้นทางเสด็จในงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ภายใน 1 วันทำการ (not set)1,000.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร20.000.000.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00
4(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)(not set)94.67ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)30.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0094.67
5(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร(not set)97.99ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการกลั่นกรองงานเพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร10.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0097.99
6(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์(not set)1,100.00ร้อยละ

: 0.00%
การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร 0.000.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00100.00
7(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร(not set)4.00ระดับ

: 0.00%
กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร40.000.000.002.001.000.000.000.000.000.000.000.001.00
8(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร(not set)0.00ระดับ

: 0.00%
กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
922.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย(not set)1.00จุด

: 0.00%
กิจกรรมบริการจุดน้ำดื่มฟรี ภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร20.000.000.000.000.000.001.000.000.000.000.000.000.00
1032. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ(not set)215.00คน

: 0.00%
กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.00215.000.000.000.000.000.00
11J สลป. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จในการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์100.001.00ร้อยละ

: 1.00%
กิจกรรมการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานคร ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
12J สลป. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร5.001.00ระดับ

: 20.00%
กิจกรรมขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
13J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร100.001.00ร้อยละ

: 1.00%
โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
14J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0079.00ร้อยละ

: 105.33%
โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร 100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0079.00
15J สลป. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร5.001.00ระดับ

: 20.00%
กิจกรรมการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
16OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondue100.00100.00ร้อยละ

: 100.00%
กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.00
17พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน(not set)1.00ฉบับ

: 0.00%
กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.000.000.00
18ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข(not set)96.33ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0096.33
19ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)(not set)4.00ระดับ

: 0.00%
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.004.00
20สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด(not set)100.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.000.000.000.000.000.000.00100.000.000.000.000.000.00
21สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด(not set)96.33ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0096.33
22หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)1.00หน่วยงาน

: 0.00%
กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
23องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว (not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว70.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
24องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)5.001.00ระดับ

: 20.00%
โครงการการพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลด้านงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
25องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว5.001.00ระดับ

: 20.00%
กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
26อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00257.89ร้อยละ

: 257.89%
โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์กรของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.00255.89
27อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00257.89ร้อยละ

: 257.89%
โครงการฝึกอบรมการปฏิบัติงานด้านศาสนพิธี100.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.00255.89
28อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00257.89ร้อยละ

: 257.89%
ค่าจ้างเหมาเพื่อบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.00255.89
29อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00257.89ร้อยละ

: 257.89%
ค่าใช้จ่ายในพิธีการและงานตามนโยบายของผู้บริหาร0.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.00255.89
30อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00257.89ร้อยละ

: 257.89%
ค่าบำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.00255.89
31อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00257.89ร้อยละ

: 257.89%
กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก0.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.00255.89