| 1 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | (J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย | P | กิจกรรมการให้บริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย | 6,001.00 | 8,596.00 | 143.24 |
| 2 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | (J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 3 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนดการเส้นทางเสด็จในงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ภายใน 1 วันทำการ | P | กิจกรรมการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร | 80.00 | 1,000.00 | 1,250.00 |
| 4 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | P | กิจกรรมสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | 90.00 | 94.67 | 105.19 |
| 5 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมการกลั่นกรองงานเพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | 90.00 | 97.99 | 108.88 |
| 6 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ | P | การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
| 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
| 7 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร | P | กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
| 8 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
| 9 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมบริการจุดน้ำดื่มฟรี ภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 10 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 211.00 | 215.00 | 101.90 |
| 11 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | J สลป. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จในการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ | P | กิจกรรมการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานคร
ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
| 100.00 | 1.00 | 1.00 |
| 12 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | J สลป. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 1.00 | 20.00 |
| 13 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | P | โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 1.00 | 1.00 |
| 14 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | P | โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 79.00 | 105.33 |
| 15 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | J สลป. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 1.00 | 20.00 |
| 16 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondue | P | กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
| 17 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P | กิจกรรมการนำเข้าข้อมูลในระบบ e-GP BMA | 100.00 | 1,000.00 | 1,000.00 |
| 18 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 19 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 96.33 | 120.41 |
| 20 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 92.00 | 900.00 | 978.26 |
| 21 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 4.00 | 4.00 | 100.00 |
| 22 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
| 23 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 96.33 | 120.41 |
| 24 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 25 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P | กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
| 26 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | P | โครงการการพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลด้านงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร | 10.00 | 1.00 | 10.00 |
| 27 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | P | โครงการพัฒนาระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
| 28 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | P | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 10.00 | 1.00 | 10.00 |
| 29 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ค่าจ้างเหมาเพื่อบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 78.04 | 78.04 |
| 30 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ค่าใช้จ่ายในพิธีการและงานตามนโยบายของผู้บริหาร | 100.00 | 97.85 | 97.85 |
| 31 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ค่าบำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 80.00 | 80.00 |
| 32 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
| 33 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการฝึกอบรมการปฏิบัติงานด้านศาสนพิธี | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 34 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์กรของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | 100.00 |