| 1 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | (J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อบ่งชี้ความเสี่ยงด้านการทุจริต (Red Flag) ที่ได้จากการตรวจสอบเสนอให้ศูนย์ปฏิบัติการติดตามการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานครพิจารณา | P | กิจกรรมการรายงานสรุปข้อบ่งชี้ความเสี่ยงด้านการทุจริต (Red Flag) ต่อผู้บริหาร | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 2 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | (J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อมูลผลการวิเคราะห์หรือทบทวนโครงสร้างของสำนักงานตรวจสอบภายใน และเสนอให้ผู้บริหารและสำนักงาน ก.ก. พิจารณา | P | กิจกรรมการพิจารณาทบทวนและปรับปรุงโครงสร้างของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 3 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานของโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย ที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน | P | กิจกรรมการตรวจสอบโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย | 5.00 | 29.00 | 580.00 |
| 4 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านการขุดลอกคูคลองและเปิดทางน้ำไหลในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน | P | กิจกรรมการตรวจสอบการดำเนินงานด้านการขุดลอกคูคลองและเปิดทางน้ำไหลของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 20.00 | 400.00 |
| 5 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในชุมชนในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน | P | กิจกรรมการตรวจสอบการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในชุมชนของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 40.00 | 800.00 |
| 6 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | (J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงระบบสารสนเทศของกรุงเทพมหานครในภาพรวมที่ได้จากการตรวจสอบระบบสารสนเทศของโครงการต่าง ๆ | P | กิจกรรมการตรวจสอบระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ | 5.00 | 38.00 | 760.00 |
| 7 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | (J สตน.) จำนวนเรื่องที่ได้รับมอบหมายพิเศษจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ตรวจสอบ (Ad Hoc Audit) | P | กิจกรรมการตรวจสอบพิเศษ | 2.00 | 4.00 | 200.00 |
| 8 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P | กิจกรรมการตรวจและคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคคลของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 67.00 | 67.00 | 100.00 |
| 9 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | J สตน (1.2.1)ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณโครงการขนาดใหญ่
ด้วยการบริหารความเสี่ยงและการติดตามการ ใช้จ่ายงบประมาณ | P | กิจกรรมการส่งเสริมให้หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครบริหารความเสี่ยงโครงการขนาดใหญ่ให้มีประสิทธิผล | 80.00 | 80.00 | 100.00 |
| 10 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | J สตน. (1.1.2) ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินกิจกรรมที่สำนักงานตรวจสอบภายในดำเนินการ | P | กิจกรรมการส่งเสริมให้หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครดำเนินโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล | 80.00 | 80.02 | 100.02 |
| 11 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | | J สตน. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ต่อกิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมในการตรวจสอบ | P | กิจกรรมการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการวางแผนการตรวจสอบ | 80.00 | 92.50 | 115.62 |
| 12 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | J สตน. (1.3.1) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบโครงการที่มีวงเงินงบประมาณที่ได้รับสูงสุด | P | กิจกรรมการตรวจสอบโครงการที่มีวงเงินงบประมาณที่ได้รับสูงสุด | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
| 13 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | J สตน. (1.3.2) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบ ประเมินประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า และต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้างในโครงการของกรุงเทพมหานคร ตามแผนการตรวจสอบประจำปี | P | โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยง การควบคุมภายใน การกำกับดูแล และทักษะที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
| 14 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | OKR 9.1.01 จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (หน่วยงาน/ส่วนราชการ) | P | กิจกรรมการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการวางแผนการตรวจสอบ | 79.00 | 0.00 | 0.00 |
| 15 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | OKR 9.1.03 จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้างและมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (โครงการ) | P | โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยง การควบคุมภายใน การกำกับดูแล และทักษะที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | 7.00 | 0.00 | 0.00 |
| 16 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P | กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของสำนักงานตรวจสอบภายในอย่างครบถ้วน | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
| 17 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | P | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | 15.00 | 14.00 | 93.33 |
| 18 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุการจัดซื้อจัดจ้างและมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | P | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | 7.00 | 10.00 | 142.86 |
| 19 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการ ตามแผนการตรวจสอบประจำปีได้ที่รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | P | โครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน | 62.00 | 75.00 | 120.97 |
| 20 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | กิจกรรมการปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 21 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | กิจกรรมการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานตรวจสอบภายในผ่านระบบ Traffy Fondue | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
| 22 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมการเร่งรัดการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 ของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 92.00 | 92.00 | 100.00 |
| 23 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | กิจกรรมการสร้างความพึงพอใจในการจัดการเรื่องร้องเรียน | 4.00 | 4.00 | 100.00 |
| 24 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | กิจกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนไม่ให้ค้างดำเนินการ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
| 25 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | กิจกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนให้สำเร็จ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
| 26 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | กิจกรรมการรายงานการตรวจสอบยานพาหนะของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
| 27 | สำนักงานตรวจสอบภายใน |  | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P | กิจกรรมการพัฒนาการดำเนินงานด้านดิจิทัลของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
| 28 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | P | กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 5.00 | 8.00 | 160.00 |
| 29 | สำนักงานตรวจสอบภายใน | | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | P | กิจกรรมการบริหารจัดการเทคโนโลยีดิจิทัลของสำนักงานตรวจสอบภายใน | 5.00 | 26.00 | 520.00 |