| 1 | (J สปส.) การจัดทำแผนสื่อสารเมือง (Communication Plan) | (not set) | 1.00 | ฉบับ
: 0.00% | จัดทำแผนสื่อสารเมือง (Communication Plan) | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 2 | (J สปส.) จำนวนการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนโยบายและการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครเป็นภาษาอังกฤษผ่านทางช่องทางที่กำหนด | (not set) | 300.00 | ข่าว
: 0.00% | การเผยแพร่ข่าวสารของกรุงเทพมหานครทางสื่อออนไลน์เป็นภาษาอังกฤษ | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 17.00 | 44.00 | 60.00 | 9.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 165.00 | 0.00 |
| 3 | (J สปส.) จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ | (not set) | 10.00 | ย่าน
: 0.00% | ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์ | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 4.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 6.00 |
| 4 | (J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ | (not set) | 99.44 | ร้อยละ
: 0.00% | เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 89.44 |
| 5 | (J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ | (not set) | 99.44 | ร้อยละ
: 0.00% | ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 89.44 |
| 6 | (J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 40.00 |
| 7 | (J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการสื่อสารเมืองของ
ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดกรุงเทพมหานคร (ทูตสื่อสารกรุงเทพมหานคร) | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ทูตสื่อสารเมืองกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 5.00 | 10.00 | 20.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 |
| 8 | (J สปส.) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาพื้นฐานการเป็นพิธีกรของกรุงเทพมหานคร | (not set) | 5.00 | ระดับ
: 0.00% | พัฒนาทักษะการเป็นพิธีกรแบบมืออาชีพ | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
| 9 | 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) | (not set) | 35,253,817.00 | ครั้ง
: 0.00% | ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2,474,310.00 | 2,244,293.00 | 3,819,389.00 | 555,843.00 | 0.00 | 0.00 | 18,552,204.00 | 4,702,422.00 | 2,905,356.00 |
| 10 | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก (คะแนนการประเมิน EIT จากสำนักงาน ป.ป.ช.) | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 11 | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 74.00 | คน
: 0.00% | การตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 72.00 | 2.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 12 | J สปส. (1.1.2)ร้อยละความสำเร็จของการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 30.00 | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 10.00 |
| 13 | J สปส.(1.1.1) ร้อยละความสำเร็จในการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/Off-Line Communication Space) | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 20.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 20.00 |
| 14 | J สปส.(1.1.3) ร้อยละความสำเร็จในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมือง | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 20.00 | 20.00 | 0.00 | 10.00 | 10.00 |
| 15 | J สปส.(1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำชุดข้อมูลข่าวสารการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | การจัดทำชุดข้อมูลข่าวสารการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 10.00 | 40.00 |
| 16 | J สปส.(1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์สื่อสารความเสี่ยงในเขตพื้นที่วิกฤตเป้าหมายในพื้นที่มลพิษสูง/ความหนาเเน่นกลุ่มเปราะบาง | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | การประชาสัมพันธ์สื่อสารความเสี่ยงในเขตพื้นที่วิกฤตเป้าหมายในพื้นที่มลพิษสูง/ความหนาแน่นกลุ่มเปราะบาง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 15.00 | 0.00 | 40.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 15.00 |
| 17 | KPI 5.2.3.1 : ชุดข้อมูลการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (7 ยุทธศาสตร์) | 7.00 | 85.00 | ชุดข้อมูล
: 1,214.29% | โครงการสร้างการรับรู้ตามยุทธศาสตร์การพัฒนา กทม.แผนงานบริหารงาน กทม. | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 23.00 | 40.00 | 0.00 | 21.00 | 1.00 |
| 18 | KPI 5.2.3.1 : ชุดข้อมูลการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (7 ยุทธศาสตร์) | 7.00 | 85.00 | ชุดข้อมูล
: 1,214.29% | โครงการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 23.00 | 40.00 | 0.00 | 21.00 | 1.00 |
| 19 | OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 50.00 | 77.00 | ชิ้นงาน
: 154.00% | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 48.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 19.00 |
| 20 | OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 2,000,000.00 | 4,000,030.00 | คน
: 200.00% | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2,000,020.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 2,000,000.00 |
| 21 | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | เผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 60.00 |
| 22 | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | (not set) | 734.00 | ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)
: 0.00% | ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 43.00 | 127.00 | 27.00 | 0.00 | 0.00 | 247.00 | 144.00 | 96.00 |
| 23 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 24 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 25 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 4.15 | ระดับ
: 0.00% | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 4.15 |
| 26 | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 27 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 28 | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 1.00 | หน่วยงาน
: 0.00% | การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และการรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 29 | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | (not set) | 100.00 | ระบบ
: 0.00% | การรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 |
| 30 | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 31 | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 10.00 | 50.00 |
| 32 | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 20.00 | 20.00 | 0.00 | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 33 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 60.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 |
| 34 | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 81.50 | ร้อยละ
: 81.50% | การเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 41.50 |
| 35 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 590.00 | ร้อยละ
: 590.00% | โครงการพัฒนาศักยภาพนักประชาสัมพันธ์กับการบริหารกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 330.00 |
| 36 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 590.00 | ร้อยละ
: 590.00% | จ้างเหมาตรวจสอบ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลในสื่อออนไลน์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 330.00 |
| 37 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 590.00 | ร้อยละ
: 590.00% | จัดทำหนังสือและหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) (รายงานประจำปี) | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 330.00 |
| 38 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 590.00 | ร้อยละ
: 590.00% | ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครในวาระพิเศษ (เผยแพร่ทางหนังสือพิมพ์) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 330.00 |
| 39 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 590.00 | ร้อยละ
: 590.00% | สื่อสารภารกิจของกรุงเทพมหานคร (ป้ายและเอกสารสิ่งพิมพ์) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 330.00 |
| 40 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 590.00 | ร้อยละ
: 590.00% | สำรวจสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 330.00 |
| 41 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 590.00 | ร้อยละ
: 590.00% | ตรวจสอบ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลในสื่อออนไลน์ | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 330.00 |