| 1 | 1.1 ถนนสวย - Platinum | (not set) | 21.03 | กม.
: 0.00% | กิจกรรมผลักดันให้เกิดการขอคัดลอกภาพออนไลน์ ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 81.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 21.03 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 2 | 1.2 พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) (นโยบาย ผว.กทม.เร่งด่วน) | (not set) | 241.15 | กม.
: 0.00% | กิจกรรมผลักดันให้เกิดการขอคัดลอกภาพออนไลน์ ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 81.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 241.15 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 3 | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | (not set) | 34.00 | สถานี
: 0.00% | กิจกรรม ปรับปรุงทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้ารัศมี 1,000 เมตร | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 34.00 |
| 4 | 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร | (not set) | 55.00 | จุด
: 0.00% | กิจกรรมปรับกายภาพ เช่น คอขวด จุดกลับรถ การผายปากซอย ฯลฯ (แก้ไขจุดฝืดจราจร) | 80.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | 0.00 | 23.00 | 28.00 |
| 5 | 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร | (not set) | 50.00 | จุด
: 0.00% | ปรับปรุงกายภาพเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรและเพิ่มความปลอดภัยในถนนราชดำริช่วงจากแยกราชประสงค์ถึงแยกประตูน้ำ | 95.00 | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 6 | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 50.00 | จุด
: 0.00% | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครเหนือ) | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 |
| 7 | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 50.00 | จุด
: 0.00% | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 |
| 8 | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | จุด
: 0.00% | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่ธนบุรี) | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 9 | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 80.00 | จุด
: 0.00% | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้) | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 8.00 | 0.00 | 22.00 | 50.00 |
| 10 | 11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07 | 125.00 | 61.00 | แห่ง
: 48.80% | การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 13.00 | 18.00 | 10.00 | 17.00 | 3.00 |
| 11 | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 253.00 | คน
: 0.00% | กิจกรรมส่งเสริมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 211.00 | 23.00 | 11.00 | 0.00 | 0.00 | 8.00 | 0.00 | 0.00 |
| 12 | J สจส. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI | 5.00 | 64.00 | ระดับ
: 1,280.00% | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งระบบตรวจจับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนบาทวิถี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.00 | 3.00 | 4.00 | 5.00 | 6.00 | 0.00 | 13.00 | 15.00 | 15.00 |
| 13 | J สจส. (1.3.2) : การแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 25.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 35.00 |
| 14 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 15 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 9 ทางแยก | 95.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 16 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 3 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 17 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 8 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 18 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 6 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 19 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ 7 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 20 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 21 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 22 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 6 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 23 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 70.00 | ร้อยละ
: 100.00% | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(พื้นที่พระนครเหนือ) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 24 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 70.00 | ร้อยละ
: 100.00% | จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่ธนบุรี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 70.00 |
| 25 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 1 5 6 11 12
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 26 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 3 7 8
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 27 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจร
ทางข้ามชนิดกดปุ่ม
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 28 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 2 4 9 10
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 29 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 30 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ
: 1,697.14% | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 12 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
| 31 | KPI 4.4.2.1 : พัฒนาโครงข่ายเส้นทางจักรยานในทุกพื้นที่เขต | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย
: 100.00% | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.10 | 0.10 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.01 | 0.02 | 0.05 | 0.12 |
| 32 | KPI 4.4.6.1 : จำนวนแผนบูรณาการการพัฒนาระบบการเดินทางของเมือง | 1.00 | 1.00 | ฉบับ
: 100.00% | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.02 | 0.10 | 0.10 | 0.02 | 0.00 | 0.02 | 0.02 | 0.05 | 0.05 | 0.62 |
| 33 | KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV | 100.00 | 72.00 | ร้อยละ
: 72.00% | ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก | 68.00 | 0.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 4.00 | 4.00 | 4.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 34 | KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV | 100.00 | 72.00 | ร้อยละ
: 72.00% | ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive | 70.00 | 0.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 4.00 | 4.00 | 4.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 35 | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | 80.00 | 961.50 | ร้อยละ
: 1,201.88% | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 97.80 | 98.40 | 98.30 | 98.30 | 98.30 | 98.30 | 98.10 | 0.00 | 274.00 |
| 36 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 4.00 | 4.00 | ย่าน
: 100.00% | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.10 | 1.00 | 2.10 |
| 37 | OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | 50.00 | 0.00 | แยก
: 0.00% | ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 38 | OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | 50.00 | 0.00 | แยก
: 0.00% | ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก | 68.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 39 | OKR 1.2.04 ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center) | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
: 100.00% | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
| 40 | OKR 1.2.06 ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอด | 100.00 | 100.00 | จุด
: 100.00% | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 48.00 | 2.00 | 3.00 | 7.00 | 5.00 | 0.00 | 35.00 |
| 41 | OKR 1.2.07 ติดตั้งสถานี EV charging station | 45.00 | 0.00 | จุด
: 0.00% | โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 42 | OKR 1.2.10 จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | 18.00 | 100.00 | แห่ง
: 555.56% | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 10.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 18.00 | 47.00 |
| 43 | OKR 1.2.11 จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning) | 2,000.00 | 100.00 | คน
: 5.00% | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
| 44 | OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRT | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
: 100.00% | โครงการปรับปรุงระบบความปลอดภัยในช่องทางเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 45 | OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRT | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
: 100.00% | การบริการจัดการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 46 | OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวก | 2.00 | 1.00 | ย่าน
: 50.00% | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.01 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.10 | 0.05 | 0.04 |
| 47 | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย
: 363.33% | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง | 31.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 48 | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย
: 363.33% | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 49 | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย
: 363.33% | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
| 50 | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย
: 363.33% | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |