รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 0.00 | สำนักการแพทย์ | -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | ร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาที | ร้อยละ | 100.00 | 98.83 | 98.83 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2025-06-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 263,087 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 266,759 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.62 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – พ.ค.68) | |
| 2025-06-18 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 263,087 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 266,759 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.62 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – พ.ค.68) | |
| 2024-10-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหวา่งดำเนินการ | |
| 2024-11-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 24,310 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 24,746 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.24 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67) | |
| 2024-12-14 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 49,454 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 50,191 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.53 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – พ.ย.67) | |
| 2025-01-12 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 77,234 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 78,421 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.49 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – ธ.ค.67) | |
| 2025-02-10 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 126,906 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 130,519 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 97.23 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ม.ค.68) | |
| 2025-03-11 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 150,259 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 153,155 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.11 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ก.พ.68) | |
| 2025-04-16 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 193,578 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 196,715 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.41 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – มี.ค.68) | |
| 2025-05-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 224,791 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 228,250 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.48 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – เม.ย.68) | |
| 2025-07-14 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 300,181 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 304,064 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.72 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – มิ.ย.68) | |
| 2025-08-14 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 336,668 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 340,993 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.73 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ก.ค.68) | |
| 2025-09-14 00:00:00.0000000 | 98.83 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 409,155 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 414,004 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.83 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ก.ย.68) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||