รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| โครงการพัฒนา EQ และทักษะการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล | 6,766,100.00 | สำนักการศึกษา | กลุ่มงานแผนและนโยบายและการบริหารการศึกษา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2025-10-18 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | กิจกรรมที่ ๑ จัดทำคู่มือการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ของนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนต้น สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จัดเมื่อวันที่ ๑๒ ธันวาคม ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ โดยให้ครูร่วมกันเขียนแผนการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ วันที่ ๑๗ – ๒๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๗ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ ตรวจสอบ วิพากษ์ และปรับปรุงร่างแผนการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ และคู่มือการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ของนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนต้น สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและการแนะแนว และด้านการศึกษา และในวันที่ ๓๐ - ๓๑ มกราคม ๒๕๖๘ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ ได้มีการตรวจสอบและปรับแผนการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ อีกครั้ง และดำเนินการจ้างเหมาจัดพิมพ์คู่มือการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ฯ โดยให้สำนักงานเขต จำนวน ๕๐ เขต มารับในวันที่ ๑๔ - ๑๕ สิงหาคม 2568 และจัดสรรให้สถานศึกษาตามบัญชีจัดสรร กิจกรรมที่ ๒ จัดทำคู่มือการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ของนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนปลาย สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จัดเมื่อวันที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๖๘ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ โดยให้ครูร่วมกันเขียนแผนการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ วันที่ ๑๓ – ๑๕, ๑๗ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๘ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ ตรวจสอบ วิพากษ์ และปรับปรุงร่างแผนการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ และคู่มือการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ของนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนปลาย สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและการแนะแนว และด้านการศึกษา และในวันที่ ๖ - ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๘ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ ได้มีการตรวจสอบและปรับแผนการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ อีกครั้ง และดำเนินการจ้างเหมาจัดพิมพ์คู่มือการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ฯ โดยให้สำนักงานเขต จำนวน ๕๐ เขต มารับในวันที่ ๑๔ - ๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๘ และจัดสรรให้สถานศึกษาตามบัญชีจัดสรร กิจกรรมที่ ๓ และกิจกรรมที่ ๔ ประชุมสร้างความเข้าใจแนวทางการจัดกิจกรรมตามคู่มือการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ของนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนต้นและระดับประถมศึกษาตอนปลาย สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร รูปแบบออนไลน์ ในวันที่ ๑๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๘ ณ ห้องปฏิบัติการมัลติมีเดีย โดยสร้างความเข้าใจแนวทางการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ของนักเรียน และกำหนดการส่งแบบรายงานการใช้คู่มือการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ ของนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนต้นและระดับประถมศึกษาตอนปลาย สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร กิจกรรมที่ ๕ จัดสรรวัสดุ อุปกรณ์ในการดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ และทักษะการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ให้แก่โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ๔๓๑ โรงเรียน ในเดือนเมษายน - พฤษภาคม ๒๕๖๘ กิจกรรมที่ ๖ ติดตามการจัดกิจกรรมพัฒนา EQ และทักษะการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยขอความอนุเคราะห์ให้ศึกษานิเทศก์ช่วยนิเทศติดตามตามเครื่องมือที่จัดทำขึ้นในสถานศึกษาที่ตนเองรับผิดชอบ โดยผู้ดำเนินงานโครงการได้นำแบบนิเทศติดตามนั้นมาเก็บรวบรวมข้อมูลและประมวลผลข้อมูล เพื่อนำข้อมูลและข้อเสนอแนะไปใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาในการดำเนินงานโครงการ เพื่อส่งเสริมและพัฒนา EQ และความฉลาดทางดิจิทัลต่อไป |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||
