รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | ฝ่ายโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | ร้อยละ | 100.00 | 1,400.00 | 1,400.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-10-29 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 16 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด จำนวน 16 เรื่อง -ดำเนินการล่าช้า จำนวน 0 เรื่อง (ข้อมูลระหว่างวันที่ 1 – 28 ตุลาคม 2567) |
| 2024-11-09 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | อยู่ระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ |
| 2024-11-22 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 7 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด จำนวน 7 เรื่อง (ข้อมูลระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน 2567) |
| 2024-12-24 00:00:00.0000000 | 100.00 | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 2 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด จำนวน 2 เรื่อง -ดำเนินการล่าช้า จำนวน 0 เรื่อง (ข้อมูลระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน – 23 ธันวาคม 2567) | |
| 2025-01-22 00:00:00.0000000 | 100.00 | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 1 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด จำนวน 1 เรื่อง (ข้อมูลระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2567– 21 มกราคม 2568) | |
| 2025-02-19 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 4 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนดภายใน 7 วัน จำนวน 4 เรื่อง (ข้อมูลระหว่างวันที่ 22 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ 68) |
| 2025-03-20 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 4 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนดภายใน 7 วัน จำนวน 4 เรื่อง (ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2568-17 มีนาคม 2568) |
| 2025-04-18 00:00:00.0000000 | 100.00 | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 0 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนดภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง (ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม - 18 เมษายน 2568) | |
| 2025-05-14 00:00:00.0000000 | 100.00 | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 0 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนดภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง (ระหว่างวันที่ 19 เมษายน - 14 พฤษภาคม 2568) | |
| 2025-05-14 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | ภาพประกอบการดำเนินการ |
| 2025-06-11 00:00:00.0000000 | 100.00 | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 0 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนดภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง (ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม -11 มิถุนายน 2568) | |
| 2025-07-14 00:00:00.0000000 | 100.00 | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 3 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนดภายใน 7 วัน จำนวน 3 เรื่อง (ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม 2568) | |
| 2025-08-21 00:00:00.0000000 | 100.00 | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 4 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนดภายใน 7 วัน จำนวน 4 เรื่อง (ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 21 สิงหาคม 2568) | |
| 2025-09-25 00:00:00.0000000 | 100.00 | -เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 0 เรื่อง -ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนดภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง (ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม - 25 กันยายน 2568) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||





