รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟี ฟองดูว์ (3103)0.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.0088.05110.06

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-10-31 00:00:00.00000000.00- จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนสถานะกำลังดำเนินการ (เรื่องค้าง) ผ่าน https://citydata.traffy.in.th/ ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 9,029 เรื่อง (จำนวนเรื่องคงค้าง ณ วันที่ 30 ก.ย. 67 จำนวน 8,493 เรื่อง)
2024-11-30 00:00:00.00000000.00- จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนสถานะกำลังดำเนินการ (เรื่องค้าง) ผ่าน https://citydata.traffy.in.th/ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 11,112 เรื่อง
2024-12-31 00:00:00.00000000.00- จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนสถานะกำลังดำเนินการ (เรื่องค้าง) ผ่าน https://citydata.traffy.in.th/ ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 12,527 เรื่อง
2025-02-01 00:00:00.00000000.00เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 มกราคม 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน 207,284 เรื่อง เสร็จสิ้น จำนวน 175,754 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 84.79
2025-03-03 00:00:00.00000000.00เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 87.59
2025-03-31 00:00:00.00000000.00เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 มีนาคม 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 85.61
2025-04-30 00:00:00.00000000.00เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 30 เมษายน 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 85.52
2025-06-30 00:00:00.00000000.00เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ คิดเป็นร้อยละ 90.45
2025-07-31 00:00:00.00000000.00เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 กรกฎาคม 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ คิดเป็นร้อยละ 90.45
2025-08-31 00:00:00.00000000.00เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ คิดเป็นร้อยละ 90.45
2025-09-30 00:00:00.000000088.05เรื่องค้าง 5 ประเภท ตั้งแต่เปิดระบบ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 30 กันยายน 2568 มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ คิดเป็นร้อยละ 88.05

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.