รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่และจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) (2568)0.00สำนักงานเขตคลองสานฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)ครั้ง50,000.001,636,552.003,273.10
-จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)50.00240.00480.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 368 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-10-30 00:00:00.00000004,673.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ประจำเดือนตุลาคม 2567 ช่องทาง Facebook = 2,900 + ช่องทาง TikTok = 1,773 >> รวมทั้งหมด = 4,673
2024-10-30 00:00:00.00000007.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ประจำเดือนตุลาคม 2567 ช่องทาง Facebook = 5 + ช่องทาง TikTok = 2 รวมทั้งหมด = 7
2024-11-29 00:00:00.0000000319,399.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ช่องทาง Facebook = 9,050 + ช่องทาง TikTok = 310,349 รวมทั้งหมด = 319,399
2024-11-29 00:00:00.000000030.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ช่องทาง Facebook = 19 + ช่องทาง TikTok = 11 รวมทั้งหมด = 30
2024-12-27 00:00:00.000000084,807.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ประจำเดือนธันวาคม 2567 ช่องทาง Facebook = 65,879 + ช่องทาง TikTok = 18,928 >> รวมทั้งหมด = 84,807
2024-12-27 00:00:00.000000023.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ประจำเดือนธันวาคม 2567 ช่องทาง Facebook = 18 + ช่องทาง TikTok = 5 รวมทั้งหมด = 23
2025-01-28 00:00:00.00000001.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2568 = 1
2025-01-28 00:00:00.00000001.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2568 = 1
2025-01-28 00:00:00.0000000338.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2568 = 338
2025-01-28 00:00:00.0000000360.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง TikTok เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2568 = 360
2025-01-28 00:00:00.00000001.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2568 = 1
2025-01-28 00:00:00.00000001,003.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2568 = 1,003
2025-01-28 00:00:00.00000002,080.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2568 = 2,080
2025-01-28 00:00:00.00000001.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2568 = 1
2025-01-28 00:00:00.00000001.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2568 = 1
2025-01-28 00:00:00.0000000210.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2568 = 210
2025-01-28 00:00:00.00000001.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านช่องทาง TikTok เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2568 = 1
2025-01-28 00:00:00.0000000804.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง TikTok เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2568 = 804
2025-01-28 00:00:00.00000001.00จำนวนชิ้นงานสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2568 = 1
2025-01-28 00:00:00.0000000973.00จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2568 = 973

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.