รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR3204) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ (3211) | 0.00 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 75.98 | 75.98 |
| - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 369.09 | 369.09 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 22 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2025-06-20 00:00:00.0000000 | 60.78 | ![]() | ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของประชาชนเดือนมิถุนายน 2568 |
| 2024-12-20 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 177 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 216 คำขอคิดเป็น 81.94 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 58 ครั้ง จากทั้งหมด 58 ครั้ง คิดเป็น 100 % |
| 2024-12-20 00:00:00.0000000 | 0.00 | รอการประสานงานจากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | |
| 2025-01-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2568 | |
| 2025-01-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 202 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 157 คำขอ ฝ่ายโยธา 25 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 182 คำขอ คิดเป็น 90.10% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 64 ครั้ง จากทั้งหมด 64 ครั้ง คิดเป็น 100% |
| 2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักดิจิทัลอยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน | |
| 2025-03-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS | |
| 2025-05-02 00:00:00.0000000 | 65.22 | ![]() | ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของประชาชนตั้งแต่เดือนมกราคม 2568 - เมษายน 2568 |
| 2025-05-29 00:00:00.0000000 | 60.78 | ![]() | ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของประชาชนเดือนพฤษภาคม 2568 |
| 2025-07-16 00:00:00.0000000 | 60.78 | ![]() | ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของประชาชนเดือนกรกฎาคม 2568 |
| 2025-08-29 00:00:00.0000000 | 60.58 | ![]() | ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของประชาชนเดือนสิงหาคม 2568 |
| 2025-09-25 00:00:00.0000000 | 60.95 | ![]() | ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของประชาชนเดือนกันยายน 2568 |
| 2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตบางขุนเทียนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.44และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ79.52 | |
| 2025-05-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตบางขุนเทียนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.44และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ79.52 | |
| 2025-03-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตบางขุนเทียนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.44และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ79.52 | |
| 2025-04-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตบางขุนเทียนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.44และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ79.52 | |
| 2025-01-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตบางขุนเทียนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.44และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ79.52 | |
| 2025-07-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตบางขุนเทียนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.44และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ79.52 | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตบางขุนเทียนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.44และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ79.52 | |
| 2025-06-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตบางขุนเทียนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.44และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ79.52 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||







