รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตลาดกระบัง0.00สำนักงานเขตลาดกระบังฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0059.4459.44

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-19 of 19 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2025-01-31 00:00:00.00000000.00ฝ่ายทะเีบยนดำเนินการพัฒนาประชาชน ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2567 - ม.ค. 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-02-26 00:00:00.00000000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-04-28 00:00:00.00000000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน เมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-05-26 00:00:00.00000000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน พฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-06-26 00:00:00.00000000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน มิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-07-16 00:00:00.00000000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน กรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-07-31 00:00:00.00000000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-08-25 00:00:00.00000000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-09-30 00:00:00.00000000.000
2025-02-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-03-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-05-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-04-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-01-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-07-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-06-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-08-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-09-30 00:00:00.000000059.44เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43
2025-08-25 00:00:00.00000000.00เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.