รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตลาดกระบัง | 0.00 | สำนักงานเขตลาดกระบัง | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 59.44 | 59.44 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-19 of 19 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2025-01-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายทะเีบยนดำเนินการพัฒนาประชาชน ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2567 - ม.ค. 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
| 2025-02-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 |
| 2025-04-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน เมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
| 2025-05-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน พฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
| 2025-06-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน มิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
| 2025-07-16 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน กรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
| 2025-07-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 | |
| 2025-09-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | 0 | |
| 2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-03-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-05-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-04-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-01-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-07-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-06-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-09-30 00:00:00.0000000 | 59.44 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตลาดกระบังดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ25.45และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ93.43 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||
