รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเขตสายไหม | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 90.00 | 91.70 | 101.89 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-12-17 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เข้าร่วมประชุมเพื่อหารือแนวทางในการขับเคลื่อนและกำกับติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปรงใส่ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ของกรุงเทพมหานครและสำนักงานเขต ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ผ่านระบบ Microsoft Team |
| 2024-12-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เข้าร่วมกิจกรรมอบรมเพื่อชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปรงใส่ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ของสำนักงานเขตในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 ผ่านระบบ Zoom Cloud Meetings เพื่อรับฟังการชี้แจงกรอบแนวทางการประเมิน และปฏิทินการประเมิน ITA |
| 2024-12-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | เดือนธันวาคม 2567 อยู่ระหว่างรอหนังสือชี้แจงแนวทาง และปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปรงใส่ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) จากสำนักงาน ก.ก | |
| 2025-01-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนมกราคม 2568 1. เริ่มดำเนินการประเมินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ตามหนังสือ กท 0307/281 ลงวันที่ 14 มกราคม 2568 โดยขณะนี้ขอแจ้งรับหรัสใช้งานระบบ ITAP และลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเพื่อบันทึกข้อมูลพื้นฐาน 2. ดำเนินการรวบรวมข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) เพื่อจัดส่งให้ สำนักงาน ป.ป.ช ในวันที่ 23 มกราคม 2568 |
| 2025-02-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 1. บันทึกข้อมูลพื้นฐาน และจำนวนข้าราชการและบุคลากรในสังกัดลงในระบบ ITAP แล้วเสร็จในวันที่ 31 มกราคม 2568 2. ดำเนินการแจ้งเวียนให้ดำเนินการจัดทำข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) และข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ภายในสำนักงานเขต และเริ่มมีการตอบแบบวัดไปบางส่วนแล้ว 3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล และจัดทำแบบวัดตามที่กำหนด |
| 2025-03-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนมีนาคม 2568 1. บันทึกข้อมูลพื้นฐาน และจำนวนข้าราชการและบุคลากรในสังกัดลงในระบบ ITAP แล้วเสร็จในวันที่ 31 มกราคม 2568 2. ดำเนินการแจ้งเวียนให้ดำเนินการจัดทำข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) และข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ภายในสำนักงานเขต และเริ่มมีการตอบแบบวัดไปบางส่วนแล้ว 3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล และเริ่มดำเนินการจัดทำแบบวัดตามที่กำหนด |
| 2025-04-18 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนเมษายน 2568 1. บันทึกข้อมูลพื้นฐาน และจำนวนข้าราชการและบุคลากรในสังกัดลงในระบบ ITAP แล้วเสร็จในวันที่ 31 มกราคม 2568 2. ดำเนินการแจ้งเวียนให้ดำเนินการจัดทำข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) และข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ภายในสำนักงานเขต และเริ่มมีการตอบแบบวัดไปบางส่วนแล้ว 3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) อยู่ระหว่างจัดทำแบบวัดตามที่กำหนด และดำเนินการลงเว็บไซ๖ื จะแล้วเสร็จภายในวันที่ 30 เมษายน 2568 |
| 2025-05-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤษภาคม 2568 **อยู่ระหว่างการรอสำนักงาน ป.ป.ช. ตรวจประเมินคะแนน ITA ** 1. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) จำนวน 593 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำ เรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) จำนวน 637 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำและเงื่อนไขที่กำหนด เรียบร้ยแล้ว 3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ครบ 22 ข้อ ดำเนินการเปิดเผยครบร้อยละ 100 ตามที่ สำนักงานเ ป.ป.ช กำหนด แล้วเสร็จในวันที่ 30 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา |
| 2025-06-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนมิถุนายน 2568 **อยู่ระหว่างการรอสำนักงาน ป.ป.ช. ตรวจประเมินคะแนน ITA ** 1. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) จำนวน 593 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำ เรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) จำนวน 637 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำและเงื่อนไขที่กำหนด เรียบร้ยแล้ว 3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ครบ 22 ข้อ ดำเนินการเปิดเผยครบร้อยละ 100 ตามที่ สำนักงาน ป.ป.ช กำหนด แล้วเสร็จในวันที่ 30 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา |
| 2025-07-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนกรกรฎาคม 2568 **อยู่ระหว่างการรอสำนักงาน ป.ป.ช. ตรวจประเมินคะแนน ITA ** 1. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) จำนวน 593 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำ เรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) จำนวน 637 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำและเงื่อนไขที่กำหนด เรียบร้ยแล้ว 3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ครบ 22 ข้อ ดำเนินการเปิดเผยครบร้อยละ 100 ตามที่ สำนักงาน ป.ป.ช กำหนด แล้วเสร็จในวันที่ 30 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา และดำเนินการชี้แจง OIT เพิ่มเติม ภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว |
| 2025-08-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนสิงหาคม 2568 **อยู่ระหว่างการรอสำนักงาน ป.ป.ช. ตรวจประเมินคะแนน ITA คาดว่าจะทราบผลคะแนนการประเมินรายหน่วยงานภายในเดือนกันยายน 2568** 1. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) จำนวน 593 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำ เรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) จำนวน 637 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำและเงื่อนไขที่กำหนด เรียบร้ยแล้ว 3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ครบ 22 ข้อ ดำเนินการเปิดเผยครบร้อยละ 100 ตามที่ สำนักงาน ป.ป.ช กำหนด แล้วเสร็จในวันที่ 30 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา และดำเนินการชี้แจง OIT เพิ่มเติม ภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว |
| 2025-09-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนกันยายน 2568 **อยู่ระหว่างการรอผลคะแนนจากสำนักงาน ป.ป.ช.** 1. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) จำนวน 593 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำ เรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการจัดทำแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) จำนวน 637 คน ครบตามจำนวนขั้นต่ำและเงื่อนไขที่กำหนด เรียบร้ยแล้ว 3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ครบ 22 ข้อ ดำเนินการเปิดเผยครบร้อยละ 100 ตามที่ สำนักงาน ป.ป.ช กำหนด แล้วเสร็จในวันที่ 30 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา และดำเนินการชี้แจง OIT เพิ่มเติม ภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว |
| 2025-09-30 00:00:00.0000000 | 91.70 | ![]() | สำนักงานเขตสายไหมมีผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ITA อยู่ที่ 91.7 คะแนน (อ้างอิงคะแนนจากระบบ ITAP ของสำนักงานป.ป.ช.) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||











