รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| กิจกรรมการเปิดเผยข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 0.00 | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | กองงานผู้ตรวจราชการ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-11-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดและขั้นตอนการดำเนินงาน | |
| 2024-12-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS โดยในเดือนธันวาคม 2567 มีจำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1) ซื้อตลับหมึกสำหรับเครื่องถ่ายเอกสาร ยี่ห้อ XEROX รุ่น 5225 และรุ่น 550i 2) ซื้อกระดาษถ่ายเอกสาร และหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ และ 3) จ้างตัดเครื่องแบบชุดสีกากี | |
| 2025-01-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS โดยในเดือนธันวาคม 2567 มีจำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1) ซื้อตลับหมึกสำหรับเครื่องถ่ายเอกสาร ยี่ห้อ XEROX รุ่น 5225 และรุ่น 550i 2) ซื้อกระดาษถ่ายเอกสาร และหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ และ 3) จ้างตัดเครื่องแบบชุดสีกากี | |
| 2025-02-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีเพิ่มจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) จ้างจัดทำตรายางชื่อข้าราชการ และตรายางอื่น ๆ จำนวน 57 ดวง และ 2) จ้างกำจัดปลวกและแมลง | |
| 2025-03-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนมีนาคม 2568 มีเพิ่มจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) ล้างทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ พัดลมระบายอากาศ และซ่อมเครื่องปรับอากาศ และ 2) ซื้อตลับหมึกพิมพ์สีดำ | |
| 2025-04-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนเมษายน 2568 มีเพิ่มจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) ซื้อวัสดุ ฯลฯ รวม 3 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง และ 2) จ้างซ่อมเครื่องปรับอากาศแบบทำความเย็นแบบน้ำหล่อเย็น (Chiller) | |
| 2025-05-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนพฤษภาคม 2568 ยังไม่มีโครงการเพิ่มเติม | |
| 2025-06-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนมิถุนายน 2568 มีเพิ่มจำนวน 6 โครงการ ได้แก่ 1) ซื้อวัสดุ ฯลฯ จำนวน 55 รายการ 2) ซื้อตลับหมึกสำหรับเครื่องถ่ายเอกสาร ยี่ห้อ Kyocera รุ่น TASKalfa3212i โดยเฉพาะเจาะจง 3) ซื้อวัสดุ ฯลฯ จำนวน 5 รายการ 4) จ้างทำตรวยางชื่อข้าราชการ และตรายางอื่น ๆ 5) ซื้อเครื่องถ่ายเอกสาร ระบบดิจิทัล (ขาว - ดำ) ความเร็ว 30 แผ่นต่อนาที 1 เครื่อง และ 6) ประกวดราคาซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับงานสำนักงาน จำนวน 24 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | |
| 2025-07-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนกรกฎาคม 2568 มีเพิ่มจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) จ้างบริการจัดเก็บเอกสาร และ 2) จัดซื้อวัสดุฯ จำนวน 3 รายการ | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนสิงหาคม 2568 มีเพิ่มจำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1) จ้างทำตรายางชื่อข้าราชการและตรายางอื่น ๆ จำนวน 13 อัน 2) จัดซื้อวัสดุสำนักงน วัสดุไฟฟ้า ประปา งานบ้าน งานครัว งานสวน และวัสดุอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 12 รายการ และ 3) ประกวดราคาซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับสำนักงาน จำนวน 24 เครื่อง | |
| 2025-09-29 00:00:00.0000000 | 100.00 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนกันยายน 2568 มีเพิ่มจำนวน ... โครงการ ได้แก่ 1) ............................. 2) .............................. และ 3) .................................. และจัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงาน เสนอผู้อำนวยการกองงานผู้ตรวจราชการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||