รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร 0.00สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครศูนย์รับแจ้งทุกข์

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ร้อยละ100.001,100.001,100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-11-27 00:00:00.0000000100.00ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 25 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - สอบถามข้อมูล 5 ราย - ขอคำปรึกษา 14 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2024-12-25 00:00:00.0000000100.00ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวนทั้งสิ้น 10 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - สอบถามข้อมูล 2 ราย - ขอคำปรึกษา 1 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 2 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 5 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 5 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-01-20 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนธันวาคม 2567 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 9 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 4 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 2 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 2 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-02-07 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนมกราคม 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 8 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 2 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-03-04 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 12 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 7 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 2 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-04-09 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนมีนาคม 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 12 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 5 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 6 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 1 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 1 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-05-20 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนเมษายน 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนเมษายน 2568 จำนวนทั้งสิ้น 8 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 4 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 1 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-06-24 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 7 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 4 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 4 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-07-25 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนมิถุนายน 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนมิถุนายน 2568 จำนวนทั้งสิ้น 13 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 4 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 4 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 5 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 5 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-08-22 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนกรกฏาคม 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนกรกฏาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น ๑๓ ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - สอบถามข้อมูล ๑ ราย - ขอคำปรึกษา ๑ ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน ๓ ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน ๘ ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง ๘ ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง ๘ เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2025-09-01 00:00:00.0000000100.00ผลการดำเนินงานประจำเดือนสิงหาคม 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนสิงหาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 16 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 8 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 5 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 5 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.