รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | กิจกรรมตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางแค | 0.00 | สำนักงานเขตบางแค | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | คน | 831.00 | 855.00 | 102.89 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-11-08 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างประสานติดต่อกับสำนักการแพทย์และสำนักอนามัยในการนัดหมายตรวจสุขภาพ | |
| 2024-11-19 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | วันที่ 14 พ.ย. 2567 เขตบางแคได้ร่วมประชุมกับ รพ.ราชพิพัฒน์ เพื่อกำหนดแนวทางการดำเนินงานดังกล่าว |
| 2025-01-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางแคเข้ารับการตรวจสุขภาพเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8-9 มกราคม 2568 |
| 2025-02-26 00:00:00.0000000 | 566.00 | ฝ่ายปกครอง 19 ราย ตรวจแล้ว 16 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายโยธา 74 ราย ตรวจแล้ว 60 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 14 ราย ฝ่ายการศึกษา 7 ราย ตรวจแล้ว 7 ราย ครบถ้วน ฝ่ายปกครอง 24 ราย ตรวจแล้ว 21 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายการคลัง 17 ราย ตรวจแล้ว 16 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 1 ราย ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 34 ราย ตรวจแล้ว 31 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายทะเบียน 29 ราย ตรวจแล้ว 9 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 20 ราย ฝ่ายเทศกิจ 55 ราย ตรวจแล้ว 49 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 6 ราย ฝ่ายรายได้ 15 ราย ตรวจแล้ว 11 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 4 ราย ฝ่ายรักษาฯ 580 ราย ตรวจแล้ว 346 ราย นัดตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 234 ราย รวมทั้งหมด 854 ราย ตรวจแล้ว 566 ราย | |
| 2025-03-25 00:00:00.0000000 | 288.00 | ฝ่ายปกครอง 19 ราย ตรวจแล้ว 16 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายโยธา 74 ราย ตรวจแล้ว 60 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 14 ราย ฝ่ายการศึกษา 7 ราย ตรวจแล้ว 7 ราย ครบถ้วน ฝ่ายปกครอง 24 ราย ตรวจแล้ว 21 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายการคลัง 17 ราย ตรวจแล้ว 16 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 1 ราย ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 34 ราย ตรวจแล้ว 31 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายทะเบียน 29 ราย ตรวจแล้ว 9 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 20 ราย ฝ่ายเทศกิจ 55 ราย ตรวจแล้ว 49 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 6 ราย ฝ่ายรายได้ 15 ราย ตรวจแล้ว 11 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 4 ราย ฝ่ายรักษาฯ 580 ราย ตรวจแล้ว 346 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 234 ราย รวมทั้งหมด 854 ราย ตรวจแล้ว 854 ราย | |
| 2025-04-28 00:00:00.0000000 | 1.00 | ฝ่ายปกครอง 19 ราย ตรวจแล้ว 16 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายโยธา 74 ราย ตรวจแล้ว 60 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 14 ราย ฝ่ายการศึกษา 7 ราย ตรวจแล้ว 7 ราย ครบถ้วน ฝ่ายปกครอง 24 ราย ตรวจแล้ว 21 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายการคลัง 17 ราย ตรวจแล้ว 16 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 1 ราย ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 34 ราย ตรวจแล้ว 31 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 3 ราย ฝ่ายทะเบียน 29 ราย ตรวจแล้ว 9 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 20 ราย ฝ่ายเทศกิจ 55 ราย ตรวจแล้ว 49 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 6 ราย ฝ่ายรายได้ 15 ราย ตรวจแล้ว 11 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 4 ราย ฝ่ายรักษาฯ 580 ราย ตรวจแล้ว 346 ราย ตรวจกับโรงพยาบาลอื่น 234 ราย อาสาสมัคร 1 ราย ตรวจแล้ว 1 ราย รวมทั้งหมด 855 ราย ตรวจแล้ว 855 ราย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||

.jpg)