รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.0094.33117.91
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.003.2180.25
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.0095.43119.29
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00100.00125.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 40 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-19 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ จำนวน.....35....เรื่อง โดยได้รับการแก้ไข จำนวน....26....เรื่อง
2024-12-19 00:00:00.00000000.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....26...เรื่อง
2024-12-19 00:00:00.00000000.00จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด.....9....เรื่อง
2024-12-19 00:00:00.00000000.00ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา อยู่ในระดับ.......
2025-01-24 00:00:00.00000000.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....41...เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 63
2025-01-24 00:00:00.00000000.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....41...เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง
2025-01-24 00:00:00.00000000.00จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (อยู่ระหว่างดำเนินการ).....17....เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 26
2025-01-24 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 65 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 7 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 0 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 2 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 7 เรื่อง
2025-02-24 00:00:00.00000000.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....58...เรื่อง จากทั้งหมด 82 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 71
2025-02-24 00:00:00.00000000.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....58...เรื่อง จากทั้งหมด 82 เรื่อง
2025-02-24 00:00:00.00000000.00จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (อยู่ระหว่างดำเนินการ).....7....เรื่อง จากทั้งหมด 83 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8
2025-02-24 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 82 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 9 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 1 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 2 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 13 เรื่อง
2025-03-24 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 101 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 10 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 3 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 3 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 21 เรื่อง
2025-03-24 00:00:00.00000000.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....94...เรื่อง จากทั้งหมด 101 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93
2025-03-24 00:00:00.00000000.00จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (อยู่ระหว่างดำเนินการ).....7....เรื่อง จากทั้งหมด 101 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 6.9
2025-03-24 00:00:00.00000000.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....94...เรื่อง จากทั้งหมด 101 เรื่อง
2025-04-24 00:00:00.00000000.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดคิดเป็น ร้อยละ 100 เรื่องขยะ 12 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 12 เรื่อง เรื่องป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียนที่อยู่ความรับผิดชอบของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ เรื่องไฟฟ้า 8 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 8 เรื่อง เรื่องฝาท่อระบายน้ำ ไม่มีเรื่องร้องเรียนที่อยู่ความรับผิดชอบของสำนักงานการเจ้าหน้าที่
2025-04-24 00:00:00.00000000.00สัดส่วนจำนวมเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด ร้อยละ 86.27
2025-04-24 00:00:00.00000000.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข คิดเป็นร้อยละ 91.68
2025-04-24 00:00:00.00000000.00คะแนนความพึงพอ 3.28/5

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.