รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | กิจกรรมการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากร (R สนพ.) | 0.00 | สำนักเทศกิจ | กองนโยบายและแผนงาน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-10-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | 0 | |
| 2024-11-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | 0 | |
| 2024-12-20 00:00:00.0000000 | 0.00 | - แจ้งข้อมูลจำนวนข้าราชการและบุคลากรของสำนักเทศกิจให้สำนักการแพทย์เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างดำเนินการประสานโรงพยาบาลตากสิน เพื่อเข้ามาดำเนินการตรวจสุขภาพให้ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักเทศกิจ | |
| 2025-01-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างขั้นตอน ดังนี้ - การปรับปรุงรายชื่อข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครสังกัดสำนักเทศกิจ ตามแบบรายงานการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร ที่มีการย้ายและแต่งตั้ง ให้เป็นปัจจุบัน - ดำเนินการแจ้งให้ข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครในสังกัดสำนักเทศกิจ บันทึกข้อมูลด้วยระบบออนไลน์ (google drive) ในแบบคัดกรองภาวะสุขภาพ การตรวจสุขภาพประจำปี 2568 - รอดำเนินการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลตากสิน ให้ข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครในสังกัด ประมาณช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2568 | |
| 2025-02-25 00:00:00.0000000 | 2.00 | -อยู่ระหว่างดำเนินการประสานโรงพยาบาลตากสินเพื่อออกรถหน่วยบริการเคลื่อนที่ตรวจสุขภาพ ณ สำนักเทศกิจ ระหว่างวันที่ 28-29 เมษายน 2568 - ผู้บริหารสำนักเทศกิจ จำนวน 2 ราย ตรวจสุขภาพโปรแกรมพิเศษเพิ่มเติมแล้ว | |
| 2025-03-20 00:00:00.0000000 | 2.00 | ![]() | สำนักการแพททย์มีหนังสือแจ้งสำนักเทศกิจ มอบหมายโรงพยาบาลตากสิน ตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครในสังกัดสำนักเทศกิจ ในวันที่ 28-29 เมษายน 2568 (หนังสือที่ กท 0606/3197 ลว. 10 มีนาคม 2568 เรื่อง การตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักเทศกิจ |
| 2025-04-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | ดำเนินการจัดทำใบต้นสังกัดเพื่อตรวจสุขภาพ ในวันที่ 28 -29 เมษายน 2568 | |
| 2025-05-19 00:00:00.0000000 | 418.00 | 1. บุคลากร ณ วันที่ 30เมษายน 2568 มีทั้งหมด 423 คน ตรวจสุขภาพ 422 คน เมื่อวันที่ 28-29 เมษายน 2568 (เหลือยังไม่ได้ตรวจสุขภาพ 1 คน เนื่องจากเข้ารับการรักษา ในโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ระบุโรคเป็น : ตั้งครรภ์ ติดเชื้อในกระแสเลือดระหว่างนอนโรงพยาบาลช่วงหลังคลอด ความเห็นแพทย์ระบุ : ผ่าตัดคลอดรักษาตัวในโรงพยาบาล 2. คลอดบุตรเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2568 อยู่ระหว่างลาคลอด ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม – 7 มิถุนายน 2568 3. จึงไม่สามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีได้ | |
| 2025-06-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | 1. บุคลากร ณ วันที่ 30เมษายน 2568 มีทั้งหมด 423 คน ตรวจสุขภาพ 422 คน (เหลือยังไม่ได้ตรวจสุขภาพ 1 คน เนื่องจากเข้ารับการรักษา ในโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ระบุโรคเป็น : ตั้งครรภ์ ติดเชื้อในกระแสเลือดระหว่างนอนโรงพยาบาลช่วงหลังคลอด ความเห็นแพทย์ระบุ : ผ่าตัดคลอดรักษาตัวในโรงพยาบาล 2. คลอดบุตรเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2568 อยู่ระหว่างลาคลอด ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม – 7 มิถุนายน 2568 3. จึงไม่สามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีได้ | |
| 2025-07-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | 1. บุคลากร ณ วันที่ 30 เมษายน 2568 มีทั้งหมด 423 คน ตรวจสุขภาพ 422 คน (ยังไม่ได้ตรวจสุขภาพ 1 คน เนื่องจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ระบุโรคเป็นตั้งครรภ์ ติดเชื้อในกระแสเลือกระหว่างนอนโรงพยาบาลช่วงหลังคลอด ปัจจุบันลาป่วยจึงไม่สามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีได้ | |
| 2025-07-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | 1. บุคลากร ณ วันที่ 30 เมษายน 2568 มีทั้งหมด 423 คน ตรวจสุขภาพ 422 คน (ยังไม่ได้ตรวจสุขภาพ 1 คน เนื่องจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ระบุโรคเป็นตั้งครรภ์ ติดเชื้อในกระแสเลือกระหว่างนอนโรงพยาบาลช่วงหลังคลอด ปัจจุบันลาป่วยจึงไม่สามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีได้ | |
| 2025-08-19 00:00:00.0000000 | 2.00 | ![]() | จัดส่งรายงานการตรวจสุขภาพไปยังสำนักการแพทย์ตามหนังสือที่ กท 1401/136 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2568 ข้าราชการ จำนวน 141 คน ตรวจ 140 คน ขาด 1 คน เนื่องจากป่วย ลูกจ้างประจำ 188 คน และลูกจ้างชั่วคราว 96 คน รวม 424 คน |
| 2025-09-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักการแพทย์สรุปผลการตรวจสุขภาพข้าราชการ 2568 เรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||

