หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมประชาสัมพันธ์ระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักการคลัง
สำนักงานเลขานุการ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้งานระบบให้บริการตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAX
ร้อยละ
80.00
84.38
105.48
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-16 00:00:00.0000000
0.00
-อยู่ระหว่างจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้งานระบบ BMA TAX
2025-01-17 00:00:00.0000000
0.00
-อยู่ระหว่างจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้งานระบบ BMA TAX
2025-02-17 00:00:00.0000000
0.00
- อยู่ระหว่างจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้งานระบบ BMA TAX - อยู่ระหว่างจัดทำแบบสอบถามปัญหาการเข้าใช้งานระบบฯ ทาง Google Form
2025-03-21 00:00:00.0000000
0.00
จัดทำและ Up load แบบสอบถามปัญหาการเข้าใช้งานระบบฯ ทาง Google Form เรียบร้อยแล้ว
2025-04-24 00:00:00.0000000
0.00
ยังไม่ถึงกำหนดการรับแจ้งการประเมิน และการรับชำระภาษี จึงยังไม่มีประชาชนเข้าใช้งานระบบ BMA TAX
2025-05-26 00:00:00.0000000
0.00
- จัดทำและ Up load แบบสอบถามปัญหาการเข้าใช้งานระบบฯ ทาง Google Form เรียบร้อยแล้ว
2025-06-23 00:00:00.0000000
0.00
จัดทำและ Up load แบบสอบถามปัญหาการเข้าใช้งานระบบฯ ทาง Google Form เรียบร้อยแล้ว
2025-07-23 00:00:00.0000000
0.00
- ณ วันที่ 21 กรกฎาคม 2568 มีประชาชนตอบแบบสอบถาม จำนวน 497 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 86.01
2025-08-22 00:00:00.0000000
0.00
- ผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 512 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 84.64
2025-09-26 00:00:00.0000000
84.38
- ผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้งานระบบให้บริการตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAX ณ วันที่ 16 กันยายน 2568 จำนวน 515 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 84.38
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.