รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 68 สะพานสูง | 3,359,000.00 | สำนักอนามัย | ฝ่ายพัสดุ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุง | แห่ง | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-11-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ดำเนินการตามขั้นตอนแผนงานที่กำหนด | |
| 2024-12-17 00:00:00.0000000 | 0.00 | - ยื่นเสนอราคา 9 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลและขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 2 เพื่อดำเนินการใหม่ครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก | |
| 2025-01-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | - ยื่นเสนอราคา 9 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - 11 ธ.ค.67 คณะกรรมการพิจารณาผล และขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 2 - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณา และอนุมัติจ้าง - 17 ม.ค. 68 ประกาศผู้ชนะ - 20-28 ม.ค.68 อยู่ระหว่างการอุทธรณ์ (หลังจากประกาศผู้ชนะ กรณีที่มีผู้เสนอราคามากกว่า 1 ราย ต้องรอพ้นอุทรณ์ภายใน 7 วันทำการ) (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์) | |
| 2025-02-20 00:00:00.0000000 | 0.00 | - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติจ้าง - 17 ม.ค.68 ประกาศผู้ชนะการ - 20-28 ม.ค.68 อยู่ระหว่างการอุทธรณ์ (หลังจากประกาศผู้ชนะ กรณีที่มีผู้เสนอราคามากกว่า 1 ราย ต้องรอพ้นอุทรณ์ภายใน 7 วันทำการ) (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์) - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา | |
| 2025-03-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติจ้าง - 17ม.ค.68 ประกาศผู้ชนะ - 20-28 ม.ค.68 อยู่้ระหว่างการอุทธรณ์ (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์) - ทบทวนราคากลาง 20 ก.พ. 68 - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา 28 ก.พ.68 | |
| 2025-04-18 00:00:00.0000000 | 0.00 | -ลงนามสัญญา 28 มี.ค. 68 เริ่มสัญญา 29 มี.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 25 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา (วงเงินในสัญญา 3,330,000 บาท) | |
| 2025-05-20 00:00:00.0000000 | 0.00 | - ลงนามสัญญา (28 มี.ค.68) - เริ่มสัญญา 29 มี.ค.68 สิ้นสุดสัญญา 25 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | |
| 2025-06-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขสัญญา เนื่องจากมีการเพิ่มลดเนื้องาน | |
| 2025-07-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | - เริ่มสัญญา 29 มี.ค.68 สิ้นสุดสัญญา 25 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขสัญญา เนื่องจากมีการเพิ่มลดเนื้องาน | |
| 2025-08-19 00:00:00.0000000 | 0.00 | เริ่มสัญญา 29 มี.ค.68 สิ้นสุดสัญญา 25 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขสัญญา เนื่องจากมีการเพิ่มลดเนื้องาน | |
| 2025-09-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขสัญญา เนื่องจากมีการเพิ่มลดเนื้องาน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||