รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงหน่วยบริการเภสัชกรรม1,412,000.00สำนักอนามัยกลุ่มงานวิชาการและแผนงาน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุงแห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-19 of 19 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-17 00:00:00.00000000.00- ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างประจําปื เมื่อวัน ที่ 27 ก.ย.67 - แต่งตั้ง คกก.จัดทํารูปแบบงานก่อสร้าง (TOR) เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 67 - เห็นชอบแบบรูปงานก่อสร้าง ฯ 30 ต.ค.67 - เห็นชอบราตากลาง 20 พ.ย. 67 - เห็นชอบจัดจ้าง 21 พ.ย. 67 - ประกาศร่าง 21-26 พ.ย. 67 - ประกาศเชิญชวน (e-bidding) 28 พ.ย. - 6 ธ ค. 67 - ยื่นเสนอราคา 11 ธ.ค. 67 มีผู้ยื่นข้อเสนอ 1 ราย - อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณา
2024-12-26 00:00:00.00000000.00คณะกรรมการพิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา ยกเลิก และขอขยายระยะเวลา
2025-01-27 00:00:00.00000000.00ครบกำหนดประกาศเชิญชวนครั้งที่ 2 และวันที่ 24 มกราคม 2568 ไม่มีผู้เสนอราคา - อยู่ระหว่างขออนุมัติยกเลิก
2025-02-05 00:00:00.00000000.00ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรูปแบบรายงานก่อสร้าง และคณะกรรมการกำหนดราคากลางด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง แต่ไม่ผู้ชนะการเสนอราคา เนื่องจาก ครั้งที่ 1 (ธ.ค. 67) มีผู้ยื่นข้อเสนอเพียวรายเดียว ครั้งที่ 2 (ม.ค. 68) ไม่มีผู้มายื่นข้อเสนอ จึงได้ทำการยกเลิกประกาศเชิญชวน - (ก.พ. 68) ดำเนินการจัดจ้าง ครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก
2025-02-20 00:00:00.00000000.00ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือเชิญชวนผู้รับจ้างฯ
2025-03-06 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือเชิญชวนผู้ประกอบการยื่นข้อเสนอ
2025-03-14 00:00:00.00000000.00ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรูปแบบรายงานก่อสร้าง และคณะกรรมการกำหนดราคากลางด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง แต่ไม่ผู้ชนะการเสนอราคา เนื่องจาก ครั้งที่ 1 (ธ.ค. 67) มีผู้ยื่นข้อเสนอเพียวรายเดียว ครั้งที่ 2 (ม.ค. 68) ไม่มีผู้มายื่นข้อเสนอ จึงได้ทำการยกเลิกประกาศเชิญชวน ครั้งที่ 3 (ก.พ. 68) ดำเนินการจัดจ้าง โดยวิธีคัดเลือก จัดทำหนังสือเชิญชวนผู้ประกอบการยื่นข้อเสนอ - (มี.ค. 68) ขอยกเลิก เนื่องจากผู้ประกอบการยื่นข้อเสนอขาดคุณสมบัติ
2025-04-04 00:00:00.00000000.00ดำเนินการจัดจ้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง และอยู่ระหว่างดำเนินการกำหนดราคากลาง
2025-05-02 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินงวด และตรวจสอบร่างสัญญาปรับปรุงหน่วยบริการเภสัชกรรม
2025-05-20 00:00:00.00000000.00- รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง/ประกาศผู้ชนะ (22 เม.ย. 68) - อยู่ระหว่างอนุมัติเงินจัดสรร/ตรวจร่างสัญญา (15 พ.ค.68) - กำหนดลงนามสัญญาปลายเดือน พ.ค.68
2025-06-04 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างตรวจสอบร่างสัญญาปรับปรุงหน่วยบริการเภสัชกรรม
2025-06-26 00:00:00.00000000.00- กำหนดลงนามสัญญาปลายเดือน มิ.ย. 68
2025-07-02 00:00:00.00000000.00ดำเนินการขนย้ายยาและเวชภัณฑ์บางส่วนไปยังห้องเวรรักษาความปลอดภัย ชั้น 1 อาคาร 1 (สำนักการโยธา) และกำหนดดำเนินเข้าปรับปรุงหน่วยบริการเภสัชกรรมในวันที่ 7 ก.ค. 2568
2025-07-23 00:00:00.00000000.00- ลงนามสัญญาแล้ว - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
2025-08-04 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงหน่วยบริการเภสัชกรรม กทม.2
2025-08-19 00:00:00.00000000.00เริ่มสัญญา 21 มิ.ย.68 สิ้นสุดสัญญา 18 ต.ค.68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
2025-09-04 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงหน่วยบริการเภสัชกรรม
2025-09-25 00:00:00.00000000.00- เริ่มสัญญา 21 มิ.ย.68 สิ้นสุดสัญญา 18 ต.ค.68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
2025-10-02 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงหน่วยบริการเภสัชกรรม และมีกำหนดส่งมอบ วันที่ 18 ตุลาคม 2568

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.