รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)0.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0075.1875.18

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-11-25 00:00:00.00000000.00เดือนตุลาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% ขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,415 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,413 คน (ยกเลิก 2 คน) คิดเป็น 100%
2024-12-19 00:00:00.00000000.00เดือนพฤศจิกายน 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,237 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,237 คน คิดเป็น 100%
2024-12-20 00:00:00.00000000.00เดือนธันวาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 1 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 818 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 818 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 20 ธ.ค. 67)
2025-01-24 00:00:00.00000000.00วันที่ 21 ธันวาคม 2567 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 มกราคม 68)
2025-02-25 00:00:00.00000000.00วันที่ 25 มกราคม ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 68)
2025-03-25 00:00:00.00000000.00วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 3 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 3 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1235 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1235 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 68)
2025-04-23 00:00:00.00000000.00วันที่ 26 มีนาคม 2568 ถึงวันที่ 23 เมษายน 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,090 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,090 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 23 เมษายน 2568)
2025-05-25 00:00:00.00000000.00เดือน พ.ค. 2568 คิดเป็นร้อยละ 69.78
2025-06-25 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล
2025-07-24 00:00:00.00000000.00เดือน มิ.ย. 2568 และมีการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรูปแก่ประชาชน ตามลิ้งค์ : https://webportal.bangkok.go.th/bangkholaem/page/sub/26140/E-Service
2025-09-25 00:00:00.00000000.00ณ เดือน ก.ย. 2568 BMA OSS ร้อยละ 66.47 BMA Q คิดเป็นร้อยละ 100 เฉลี่ยนแล้วคิดเป็นร้อยละ 83.24

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.