รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ | 11,930,040.00 | สำนักงานเขตบางนา | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | (not set) | - | 10,737,036.00 | 11,188,432.00 | 104.20 |
| - | จำนวนเขตที่ดำเนินโครงการภายใต้กองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร อย่างน้อย 3 กลุ่มเป้าหมาย โดยอ้างอิงข้อมูลจากการตรวจสุขภาพล้านคน | เขต | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-12-19 00:00:00.0000000 | 0.00 | รอแนวทางการดำเนินงาน และข้อมูลการตรวจตสุขภาพล้านคนจากสำนักอนามัย | |
| 2024-12-19 00:00:00.0000000 | 8,032,450.00 | ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางนา และอนุมัติโครงการ จำนวน 44 โครงการ เป็นเงิน 8,032,450 บาท | |
| 2025-01-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | จัดประชุมอนุกรรมการเพื่อพิจารณาโครงการ ในวันที่ 27 มกราคม 2568 | |
| 2025-01-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | รอแนวทางการดำเนินงาน และข้อมูลการตรวจตสุขภาพล้านคนจากสำนักอนามัย | |
| 2025-02-24 00:00:00.0000000 | 1.00 | สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตัววัดผลหลัก KRs 5118 ตามรายละเอียด แบบ ปผ.กทม.01 ครบถ้วนแล้ว ดังนี้ 1. ดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครในระดับเขตพื้นที่ 2. จัดทำแผนสุขภาพชุมชนในระดับเขตพื้นที่ของเขตบางนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 3. ประชาสัมพันธ์/สนับสนุนให้หน่วยงาน ชุมชน และเครือข่ายในพื้นที่ขอรับการสนับสนุนเงินจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ รวมถึงเป็นพื้นเลี้ยงในการเขียนโครงการเพื่อขอรับเงินสนับสนุน 4. ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขต เพื่อพิจารณาอนุมัติโครงการ จำนวน 12 ครั้ง โดยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ได้อนุมัติโครงการทั้งหมด 75 โครงการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 11,188,432 บาท ซึ่งครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย อย่างน้อย 3 กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน และกลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง 5. กำกับติดตามการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง 6. รายงานผลการดำเนินการให้สำนักอนามัยทราบ ตามช่องทางที่กำหนด (Google Sheet) | |
| 2025-02-24 00:00:00.0000000 | 903,143.00 | ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางนา และอนุมัติโครงการ จำนวน 13 โครงการ เป็นเงิน 903,143 บาท | |
| 2025-03-24 00:00:00.0000000 | 243,550.00 | ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางนา และอนุมัติโครงการ จำนวน 4 โครงการ เป็นเงิน 243,550 บาท | |
| 2025-04-24 00:00:00.0000000 | 686,676.00 | ![]() | ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางนา และอนุมัติโครงการ จำนวน 6 โครงการ เป็นเงิน 686,676 บาท |
| 2025-05-23 00:00:00.0000000 | 200,298.00 | ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางนา และอนุมัติโครงการ จำนวน 2 โครงการ เป็นเงิน 200,298 บาท | |
| 2025-06-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางนา และอนุมัติโครงการ ในวันที่ 27 มิถุนายน 2568 | |
| 2025-07-22 00:00:00.0000000 | 747,732.00 | ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางนา และอนุมัติโครงการ จำนวน 2 โครงการ เป็นเงิน 747,732 บาท | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางนา และอนุมัติโครงการ ในวันที่ 3 กันยายน 2568 | |
| 2025-09-27 00:00:00.0000000 | 374,583.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตัววัดผลหลัก KRs 5119 ตามรายละเอียด แบบ ปผ.กทม.01 ครบถ้วนแล้ว ดังนี้ 1. ดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครในระดับเขตพื้นที่ 2. จัดทำแผนสุขภาพชุมชนในระดับเขตพื้นที่ของเขตบางนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 3. ประชาสัมพันธ์/สนับสนุนให้หน่วยงาน ชุมชน และเครือข่ายในพื้นที่ขอรับการสนับสนุนเงินจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ รวมถึงเป็นพื้นเลี้ยงในการเขียนโครงการเพื่อขอรับเงินสนับสนุน 4. ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขต เพื่อพิจารณาอนุมัติโครงการ จำนวน 12 ครั้ง โดยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ได้อนุมัติโครงการทั้งหมด 75 โครงการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 11,188,432 บาท 5. กำกับติดตามการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง 6. รายงานผลการดำเนินการให้สำนักอนามัยทราบ ตามช่องทางที่กำหนด (Google Sheet) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||

