รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนมีนบุรี1,056,500.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-11-29 00:00:00.00000000.001. อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวน 14-22 พ.ย.2567 2. ได้ตัวผู้รับจ้างเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลการเสนอราคาและขออนุมัติจ้าง
2024-12-24 00:00:00.00000000.00ทำสัญญาและลงนามวันที่ 27 ธ.ค.2567 เรียบร้อยแล้ว
2025-01-26 00:00:00.00000000.00ฝ่ายโยธาได้เข้าไปดูสถานที่แล้ว ขณะนี้กำลังเริ่มดำเนินการปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เมื่อวันที่ 27 ม.ค.2568 (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 10)
2025-02-27 00:00:00.00000000.001. ปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เนื้อที่ประมาณ 430 ตร.ม. คือ หลังคาและฝ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนการทาสีน้ำฝ้าเพดานและทาสีกันซึมผนังห้องเรียนดำเนินการใกล้เสร็จแล้ว คาดว่าวันศุกร์ที่ 28 ก.พ.2568 จะดำเนินการแล้วเสร็จ 2. ส่วนการปรับปรุงสนามเด็กเล่น เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. ยังไม่ได้ดำเนินการ (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 60)
2025-03-24 00:00:00.00000000.001. ดำเนินการปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เนื้อที่ประมาณ 430 ตร.ม.เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. การปรับปรุงสนามเด็กเล่น เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. โดยดำเนินการตามข้อ 2.1 - 2.5 เสร็จแล้ว คือ 2.1 รื้อถอนยางเสื่อมคุณภาพ พร้อมขนไปทิ้ง 2.2 รื้อเครื่องเล่นพร้อมติดตั้งกลับคืน 2.3 เสริมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำคอนกรีต 2.4 สร้างพื้น ค.ส.ล. ตามแบบ เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. 2.5 ยกรั้วตาข่ายให้สูงขึ้น พร้อมทาสี * และขณะนี้เหลือรายการตามนี้ที่ยังดำเนินการไม่เสร็จ คือ ติดตั้งแผ่นพื้นยาง EPDM ขนาดไม่ต่ำกว่า 49*49*2.3 ซม. เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. (เสร็จแล้ว คิดเป็นร้อยละ75
2025-04-20 00:00:00.00000001.001. ดำเนินการติดตั้งแผ่นพื้นยาง EPDM ขนาดไม่ต่ำกว่า 49*49*2.3 ซม. เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม.ในบริเวณสนามเด็กเล่น เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ส่งมอบงาน วันที่ 8 เม.ย.2568 เรียบร้อยแล้ว และดำเนินการตรวจรับงาน และเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว (เสร็จแล้วคิดเป็น ร้อยละ 100)
2025-05-26 00:00:00.00000000.00ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจตามมาตรฐานที่กำหนด
2025-06-25 00:00:00.00000000.001. ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 2. ในวันที่ 12 มิถุนายน 2568 ทางสำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยบางชัน และหัวหน้าแผนกระบบอาคาร 3 ฝ่ายธุรกิจบริการคุณภาพไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้านครหลวง เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนมีนบุรี สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน ได้แก่ 1) ด้านโครงสร้างอาคารและอุปกรณ์ต่างๆ ของอาคาร 2) ด้านระบบไฟฟ้าและบริภัณฑ์ไฟฟ้า 3) ด้านห้องน้ำ/ส้วม 4) ด้านโรงอาหาร/ครัว ระบบประปา สุขาภิบาลและสิ่งแวดล้อม และ 5) ด้านสนามเด็กเล่น สนามกีฬาและลานอเนกประสงค์ เพื่อความปลอดภัยของข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
2025-07-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนมีนบุรี สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน เรียบร้อยแล้ว
2025-08-25 00:00:00.00000000.00เรียบร้อยแล้ว
2025-09-22 00:00:00.00000000.00เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.