รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรม "ส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดชื้อจัดจ้างในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดชื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) "0.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายการคลัง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วนร้อยละ100.00295.00295.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-09 00:00:00.000000028.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2567 ครบถ้วนเรียบร้อย จำนวน 46 โครงการ
2025-01-15 00:00:00.00000008.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 15 มกราคม 2568 ครบถ้วนเรียบร้อย จำนวน 103 โครงการ ผลการดำเนินงาน ร้อยละ 36
2025-02-13 00:00:00.000000050.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568 รายละเอียดดังนี้ - รายการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด 149 โครงการ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ จำนวน 128 โครงการ - คิดเป็นร้อยละ 86
2025-03-18 00:00:00.00000001.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 12 มีนาคม 2568 รายละเอียดดังนี้ - รายการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด 168 โครงการ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ จำนวน 142 โครงการ - คิดเป็นร้อยละ 84.52
2025-04-10 00:00:00.00000002.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 10 เมษายน 2568 รายละเอียดดังนี้ - รายการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด 252 โครงการ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ จำนวน 252 โครงการ
2025-05-20 00:00:00.00000003.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 19 พ.ค.68 รายละเอียดดังนี้ - รายการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด 280 โครงการ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ จำนวน 278 โครงการ (จำนวน 2 รายการ ต้องประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ เป็นรายไตรมาส )
2025-06-13 00:00:00.00000002.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 12 มิ.ย.68 รายละเอียดดังนี้ - รายการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด 315 โครงการ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ครบทั้ง 3 ระบบ จำนวน 313 โครงการ (จำนวน 2 รายการ ต้องประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือเป็นรายไตรมาส ซึ่งจะประกาศผู้ชนะไตรมาสที่ 3 ภายใน 30 วัน นับแต่วันสุดท้ายของแต่ละไตรมาส )
2025-07-07 00:00:00.00000003.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 7 ก.ค.68 รายละเอียดดังนี้ - รายการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด 370 โครงการ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ครบทั้ง 3 ระบบ จำนวน 368 โครงการ (จำนวน 2 รายการ ต้องประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือเป็นรายไตรมาส ซึ่งจะประกาศผู้ชนะไตรมาสที่ 3 ภายใน 30 วัน นับแต่วันสุดท้ายของแต่ละไตรมาส )
2025-08-15 00:00:00.000000099.00- รายการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด 481 โครงการ ได้แก่ 1. รายการจัดซื้อจัดจ้างที่มีมูลค่าน้อยกว่า 5,000 บาท 49 รายการ 2. รายการจัดซื้อจัดจ้างที่มีมูลค่า 5,000 บาท ขึ้นไป 432 รายการ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ครบทั้ง 3 ระบบ จำนวน 478 โครงการ (จำนวน 3 รายการ ต้องประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญ ของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือเป็นรายไตรมาส ซึ่งจะประกาศผู้ชนะไตรมาสที่ 4 ภายใน 30 วัน นับแต่วันสุดท้ายของแต่ละไตรมาส )
2025-09-17 00:00:00.000000099.00ดำเนินการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 3 ระบบ ณ วันที่ 17 ก.ย.2568 รายละเอียดดังนี้ - รายการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด 526 โครงการ ได้แก่ 1. รายการจัดซื้อจัดจ้างที่มีมูลค่าน้อยกว่า 5,000 บาท 51 รายการ 2. รายการจัดซื้อจัดจ้างที่มีมูลค่า 5,000 บาท ขึ้นไป 475 รายการ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบงานที่เกี่ยวข้อง ครบทั้ง 3 ระบบ จำนวน 523 โครงการ (จำนวน 3 รายการ ต้องประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือเป็นรายไตรมาส ซึ่งจะประกาศผู้ชนะไตรมาสที่ 4 ภายใน 30 วัน นับแต่วันสุดท้ายของแต่ละไตรมาส )

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.