รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต0.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00960.381,200.48
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0030.89772.25
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00699.61874.51
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00793.57991.96

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 35 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-11-29 00:00:00.000000096.62มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 977 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 7 เรื่อง = 59.57) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 977 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 1,008 เรื่อง = 96.92 ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 พ.ย.67)
2024-12-25 00:00:00.000000096.26ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 ธ.ค.67) มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 1547 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 16 เรื่อง = 59.38) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 1547 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 1607 เรื่อง = 96.26
2025-01-23 00:00:00.000000096.26มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 1,633 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 16 เรื่อง = 59.41) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 ธ.ค.67) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 2,010 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 2,088 เรื่อง = 96.26 ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 23 ม.ค.68)
2025-02-25 00:00:00.000000083.88ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 145,16 เรื่อง จำนวนเรีื่องทั้งหมด 17,305 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 83.88
2025-02-25 00:00:00.000000099.34ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 14,516 เรื่อง จำนวนเรีื่อองทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (17305-2496-197)= 14,616 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.34
2025-02-25 00:00:00.000000086.72ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 -ขยะ 1117/ 1166 = 95.80 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 476/650 =94.76 -ฝาท่อระบายน้ำ 148/212 = 69.81 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 86.72 %
2025-02-25 00:00:00.00000003.85ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 กุมภาพันธ์ 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.85
2025-03-21 00:00:00.000000084.61ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 15,836 เรื่อง จำนวนเรีื่องทั้งหมด 18,717 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 84.61
2025-03-21 00:00:00.000000099.04ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 15,836 เรื่อง จำนวนเรีื่อองทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (18717-2518-209)= 15,990 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.04
2025-03-21 00:00:00.000000087.00ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 -ขยะ 1250/ 1320 = 96.10 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 534/695 =76.83 -ทางเท้า 4495/4721 = 95.21 -ฝาท่อระบายน้ำ 154/215 = 71.63 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.95 %
2025-03-21 00:00:00.00000003.85ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 มีนาคม 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.85
2025-04-30 00:00:00.000000084.54ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 เมษายน 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 17,000 เรื่อง จำนวนเรีื่องทั้งหมด 20,109 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 84.54
2025-04-30 00:00:00.000000099.11ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 เมษายน 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 17,000 เรื่อง จำนวนเรีื่อองทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (20109-2730-227)= 17,152 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.11
2025-04-30 00:00:00.000000087.97ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 เมษายน 2568 -ขยะ 1330/ 1404 = 94.73 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 558/724 =77.07 -ทางเท้า 4663/4902 = 95.12 -ฝาท่อระบายน้ำ 156/218 = 71.56 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.97 %
2025-04-30 00:00:00.00000003.87ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 เมษายน 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.87
2025-05-21 00:00:00.000000084.27ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 พฤษภาคม 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 17,664 เรื่อง จำนวนเรีื่องทั้งหมด 20,961 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 84.27
2025-05-21 00:00:00.000000099.33ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 พฤษภาคม 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 17,664 เรื่อง จำนวนเรีื่อองทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (20961-2939-239)= 17,783 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.33
2025-05-21 00:00:00.000000087.93ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 พฤษภาคม 2568 -ขยะ 1394/ 1464 = 95.22 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 580/752 =77.13 -ทางเท้า 4827/5069 = 95.23 -ฝาท่อระบายน้ำ 165/229 = 72.05 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.93 %
2025-05-21 00:00:00.00000003.87ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 พฤษภาคม 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.87
2025-06-26 00:00:00.000000084.08ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มิถุนายน 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 18,206 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 21,653 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 84.08

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.