รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 0.00 | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-12-25 00:00:00.0000000 | 10.00 | 1. ดำเนินการค้นหาแนวคิด โดยการระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาจากการปฏิบัติงานของหน่วยงานที่แสดงให้เห็นถึงการค้นหาแนวคิดและการมีส่วยร่วม จัดทำข้อมูลในรูปแบบเอกสารตามแบบฟอร์ม 1 จำนวน 3 แนวคิด 2. คัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด พร้อมจัดทำเอกสารตามแบบสรุปผลการคัดเลือกแนวคิดในการพัฒนานวัฒกรรมฯ ตามแบบฟอร์มที่ 2 3. จัดทำเอกสารการนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมฯ จากขั้นตอนการคัดเลือกแนวคิด ตามแบบฟอร์มที่ 3 4. จัดทำร่างโครงการ จำนวน 1 โครงการ ตามแบบฟอร์มที่ 4 เพื่อนำเสนอคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณา 5. จัดส่งเอกสารตามแบบฟอร์มที่ 1 - 4 ให้สำนักงาน ก.ก. แล้ว เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2567 6. อยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสมของโครงการของคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณา | |
| 2025-01-29 00:00:00.0000000 | 20.00 | ในเดือนมกราคม 2568 ดำเนินการดังนี้ 1. คัดเลือกเพจเฟซบุ๊กที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจติดตามและเฝ้าระวังประเด็นเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ ผ่านระบบ Social Monitoring 2. กำหนดประเภทหัวข้อเรื่องร้องเรียน หรือเหตุเดือดร้อนต่าง ๆ | |
| 2025-02-28 00:00:00.0000000 | 20.00 | ดำเนินการตรวจติดตามและเฝ้าระวังประเด็นเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ ผ่านระบบ Social Monitoring 2. พร้อมกำหนดประเภทหัวข้อเรื่องร้องเรียน หรือเหตุเดือดร้อนต่าง ๆ เพื่อดำเนินการประชาสัมพันธ์ชี้แจงในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 4 ประเด็น | |
| 2025-03-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | สรุปความคืบหน้านวัตกรรม ประจำเดือน ก.พ. 2568 * ตัวชี้วัดที่ 3.1 จำนวนข่าวชี้แจง มากกว่า 30 ประเด็นต่อเดือน และมากกว่าร้อยละ 90 ได้รับการตอบชี้แจง - ผลงาน จำนวน 41 ประเด็น มีหน่วยงานชี้แจง 41 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 100 * ตัวชี้วัดที่ 3.2 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในประเด็นข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง ไม่น้อยกว่า 10 ประเด็น (ทั้งปีงบประมาณ) - ผลงาน ทำได้ 4 ประเด็น คือ 1.ศาลาที่พักผู้โดยสารโฉมใหม่ 2.การปรับปรุงห้องน้ำบริเวณสวนจตุจักร 3.สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินการขุดลอกท่อระบายน้ำ/คูคลองป้องกันน้ำท่วมในกรุงเทพมหานคร 4.ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการทิ้งขยะลงแม่น้ำเจ้าพระยา สรุปความคืบหน้านวัตกรรม ประจำเดือน มี.ค. 2568 * ตัวชี้วัดที่ 3.1 จำนวนข่าวชี้แจง มากกว่า 30 ประเด็นต่อเดือน และมากกว่าร้อยละ 90 ได้รับการตอบชี้แจง - ผลงาน จำนวน 34 ประเด็น มีหน่วยงานชี้แจง 32 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 94.12 * ตัวชี้วัดที่ 3.2 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในประเด็นข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง ไม่น้อยกว่า 10 ประเด็น /ปีงบประมาณ (กพ.=4 ประเด็น , มี.ค.: 2 ประเด็น) - ผลงานมี.ค. คือ 1. การจัดระเบียบแผงค้าและแก้ไขปัญหาการลักลอบทิ้งไขมันลงสู่ท่อระบายน้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2. กทม. กับทางเท้ามาตรฐานใหม่ | |
| 2025-04-30 00:00:00.0000000 | 50.00 | สรุปความคืบหน้านวัตกรรม “Alert Monitoring Line” เฝ้าระวัง-แจ้งเตือนเรื่องร้องเรียนจากสื่อสังคมออนไลน์ (ม.ค.-เม.ย.68) 1. ตัวชี้วัดที่ 3.1 จำนวนข่าวชี้แจง มากกว่า 30 ประเด็นต่อเดือน และมากกว่าร้อยละ 90 ได้รับการตอบชี้แจง - ผลงาน ก.พ. จำนวน 41 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%) - ผลงาน มี.ค. จำนวน 34 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%) - ผลงาน เม.ย. จำนวน 31 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%) 2. ตัวชี้วัดที่ 3.2 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในประเด็นข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง ไม่น้อยกว่า 10 ประเด็น/ปีงบประมาณ ดำเนินการแล้ว 8 ประเด็น (กพ. 4 ประเด็น , มี.ค 2 ประเด็น , เม.ย. 2 ประเด็น) 2.1 ศาลาที่พักผู้โดยสารโฉมใหม่ 2.2 การปรับปรุงห้องน้ำบริเวณสวนจตุจักร 2.3 สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินการขุดลอกท่อระบายน้ำ/คูคลองป้องกันน้ำท่วมในกรุงเทพมหานคร 2.4 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการทิ้งขยะลงแม่น้ำเจ้าพระยา 2.5 การจัดระเบียบแผงค้าและแก้ไขปัญหาการลักลอบทิ้งไขมันลงสู่ท่อระบายน้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2.6 กทม. กับทางเท้ามาตรฐานใหม่ 2.7 ส่งเสริมการแยกขยะใน กทม. 2.8 สร้างความรู้ความเข้าใจ ข้อบัญญัติใหม่ ควบคุมการเลี้ยงและปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2567 | |
| 2025-05-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล | |
| 2025-06-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล | |
| 2025-07-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | สรุปความคืบหน้านวัตกรรม “Alert Monitoring Line” เฝ้าระวัง-แจ้งเตือนเรื่องร้องเรียนจากสื่อสังคมออนไลน์ (ก.พ.-มิ.ย.68) ตัวชี้วัดที่ 3.1 จำนวนข่าวชี้แจง มากกว่า 30 ประเด็นต่อเดือน และมากกว่าร้อยละ 90 ได้รับการตอบชี้แจง - ผลงาน ก.พ. จำนวน 41 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%) - ผลงาน มี.ค. จำนวน 34 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%) - ผลงาน เม.ย. จำนวน 31 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%) - ผลงาน พ.ค. จำนวน 42 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%) - ผลงาน มิ.ย. จำนวน 32 ประเด็น หน่วยงานชี้แจงครบ (100%) ตัวชี้วัดที่ 3.2 จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในประเด็นข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง ไม่น้อยกว่า 10 ประเด็น ดำเนินการครบแล้ว 1. ศาลาที่พักผู้โดยสารโฉมใหม่ 2. การปรับปรุงห้องน้ำบริเวณสวนจตุจักร 3. สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินการขุดลอกท่อระบายน้ำ/คูคลองป้องกันน้ำท่วมในกรุงเทพมหานคร 4. ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการทิ้งขยะลงแม่น้ำเจ้าพระยา 5. การจัดระเบียบแผงค้าและแก้ไขปัญหาการลักลอบทิ้งไขมันลงสู่ท่อระบายน้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 6. กทม. กับทางเท้ามาตรฐานใหม่ 7. ส่งเสริมการแยกขยะใน กทม. 8. สร้างความรู้ความเข้าใจ ข้อบัญญัติใหม่ ควบคุมการเลี้ยงและปล่อยสัตว์ พ.ศ.2567 9. แนวทางการบริหารจัดการเตรียมความพร้อมป้องกันน้ำท่วมในช่วงฤดูฝน 10. กทม.เตรียมพร้อมการตัดแต่งต้นไม้ในช่วงฤดูฝน และความคืบหน้านโยบายการปลูกต้นไม้ล้านต้น | |
| 2025-08-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล | |
| 2025-09-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | 1.การตรวจติดตามและเฝ้าระวังเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ ผ่านระบบ Social Monitoring จากสื่อสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะเพจFacebook ต่าง ๆ ไม่น้อยกว่า 80 เพจ/เดือน โดยกำหนดประเภทหัวข้อเรื่องร้องเรียน หรือเหตุเดือดร้อนต่าง ๆ จำนวนไม่น้อยกว่า 10 เรื่อง/เดือน (ก.พ.-ก.ย.) แบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจกลุ่มเป้าหมาย โดยสำรวจจากเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบการแจ้งข่าวของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร มีความพึงพอใจในระดับ 93.175 ตัวชี้วัด 3.1 : ร้อยละความสำเร็จของการตอบชี้แจง เดือนก.พ.-ก.ย. - ร้อยละ 100 ตัวชี้วัด 3.2 : ร้อยละความสำเร็จของการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในประเด็นข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง จำนวน 10 ประเด็น (ดำเนินการครบ) - ร้อยละ 100 ดำเนินการรายงานผลการดำเนินงานให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||