รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ตรวจสุขภาพบุคลากร0.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพคน782.00768.0098.21

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-11-20 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างสำนักการแพทย์และสำนักอนามัย ชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน
2024-12-23 00:00:00.00000000.00ดำเนินการจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด ส่งสำนักอนามัย เรียบร้อยแล้ว
2025-01-27 00:00:00.000000050.00ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 50 คน
2025-02-05 00:00:00.000000050.00ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 50 คน
2025-02-05 00:00:00.000000040.00ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 40 คน
2025-02-21 00:00:00.0000000187.00ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 6 , 11 , 13 และ 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 187 คน
2025-03-21 00:00:00.0000000188.00ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย ทุกวันอังคาร และพฤหัสบดี โดยมีจำนวนผู้ตรวจสุขภาพ ในรอบเดือนมีนาคม จำนวนทั้งสิ้น 188 คน
2025-04-29 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างการตรวจสุขภาพให้กับลูกจ้างชั่วคราว และอาสาสมัครในพื้นที่เขตบางกอกน้อย
2025-05-29 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างการตรวจสุขภาพให้กับลูกจ้างชั่วคราว และอาสาสมัครในพื้นที่เขตบางกอกน้อย ณ ศูนย์บริการสถานสุข 30
2025-06-26 00:00:00.0000000223.00ดำเนินการประสานข้าราชการและบุคลากรในสังกัดร่วมตรวจสุขภาพกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมเอกสารของข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตบางกอกน้อย ที่ตรวจสุขภาพกับสถานพยาบาลอื่น เพื่อประกอบการดำเนินการตามตัวชี้วัด
2025-07-16 00:00:00.000000021.00ได้รับเอกสารประกอบของข้าราชการและบุคลากรที่ตรวจสุขภาพกับาถานพยาบาลอื่น เพิ่มเติม จำนวน 21 คน
2025-08-27 00:00:00.00000009.00รวบรวมข้อมูลการตรวจสุขภาพ ของข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตบางกอกน้อย และอาสาสมัครในพื้นที่ พร้อมจัดส่งให้สำนักอนามัน ตามหนังสือที่ กท 5801/4149 ลงวันที่ 21 สิงหาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว
2025-09-23 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยดำเนินการ 1. ประสานการดำเนินงานตัวชี้วัด ร่วมกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 2. ประชุมชี้แจงแนวทางการตรวจสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 3. ดำเนินการตรวจสุขภาพให้กับข้าราชการ บุคลากร และอาสาสมัครในพื้นที่เขต 4. รวบรวมข้อมูลการตรวจสุขภาพ ของกลุ่มเป้าหมาย ทั้งหมด 768 ราย แบ่งเป็น - ข้าราชการ 128 ราย - ลูกจ้างประจำ 391 ราย - ลุกจ้างชั่วคราว 230 ราย - อาสาสมัคร/อปพร. 19 ราย 5. ดำเนินการจัดส่งรายงานผลการตรวจสุขภาพให้กับสำนักงานอนามัย ตามหนังสือสำนักงานเขตบางกอกน้อย ที่ กท5801/4149 ลว. 21 ส.ค. 68 รายละเอียดใน https://drive.google.com/drive/folders/1HJnpSRny5mN-FnZyRvpbvw1LgsXKezRe?usp=sharing

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.