รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก [(6103) หลักสูตรแนวทาง EF และ High Scope , (6104) ดูแลด้านโภชนาการของเด็ก]0.00สำนักงานเขตบางขุนเทียนฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้แห่ง2.002.00100.00
-ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็กแห่ง5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-17 00:00:00.00000001.00วันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 หัวหน้าฝ่ายพัฒาชุมชนและสวัสดิการสังคม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ ติดตามโครงการพัฒนาเด็กปฐมวัยที่บูรณาการการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติโดยยึดเด็กเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ (Integrated Child-centered Active learning Project: ICAP) ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ส่งเสริมการพัฒนาเด็กปฐมวัยในทุกมิติ เป็นโครงการพัฒนาเด็กปฐมวัยโดยใช้นวัตกรรม high scope ในการใช้วงล้อการเรียนรู้ 5 ด้าน
2024-12-23 00:00:00.00000000.00เตรียมนำเมนูอาหารที่สำนักพัฒนาสังคมประชาสัมพันธ์ประชุมร่วมกับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่
2025-01-24 00:00:00.00000000.00เดือนพฤศจิกายน ถึง เดือนธันวาคม สร้างสรรค์ศูนย์พัฒนาเด็กวัยก่อนเรียน โดยร่วมมือกับโรงเรียนของกรุงเทพมหานคร
2025-01-24 00:00:00.00000000.00เดือนมกราคม ห้องเรียนICAP จัดเป็นห้องเรียนไฮสโคปเต็มรูปแบบผ่านกิจกรรมที่สอดคล้องกับตารางกิจวัตรประจำวันอาทิกิจกรรมกลุ่มใหญ่เคลื่อนไหวและจังหวะ กิจกรรมกลุ่มย่อย กิจกรรมเสริมประสบการณ์ สร้างสรรค์ กิจกรรมเสรี plan do review กิจกรรมอุ่นไอรักพานิทานกลับบ้าน กิจกรรมกลางแจ้ง กิจกรรมเกมการศึกษาโดยแต่ละกิจกรรมจะปรากฏประสบการณ์สำคัญที่เด็กจะได้รับเมื่อลงมือทำกิจกรรมนั้นๆ 8สาระการเรียนรู้ 8 ด้านของหลักสูตรไฮสโคป 1 กระบวนการเรียนรู้ 2 พัฒนาด้านร่างกายและสุขภาพ 3 คณิตศาสตร์ 4 วิทยาศาสตร์ 5 พัฒนาการด้านสังคมและอารมณ์ 6 ภาษา การรู้หนังสือ และการสื่อสาร 7 ศิลปะสร้างสรรค์ 8 สังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว หัวใจหลักของไฮสโคป Plan การวางแผน DO การลงมือทำ Review การทบทวน เด็กที่ผ่านกระบวนการเรียนรู้แผนไฮสโคปเด็กจะมีทักษะสมองด้าน EF ทั้ง 9 ด้าน จำเพื่อใช้งาน วางแผน จัดระบบดำเนินการ ริเริ่มลงมือทำ จดจ่อใส่ใจ ยังคิดไตร่ตรอง ควบคุมอารมณ์ติดตามประเมินตนเอง ยืดหยุ่นความคิด มุ่งเป้าหมาย executive functions (EF) ทักษะสมองเพื่อจัดการชีวิตให้สำเร็จ คิดเป็น ทำเป็น เรียนรู้เป็น แก้ปัญหาเป็น อยู่กับคนอื่นเป็น มีความสุขเป็น
2025-02-06 00:00:00.00000000.00เดือนมกราคม 2568 ส่งมอบเครื่องฟอกอากาศของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 5 ศูนย์
2025-02-10 00:00:00.00000000.00ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม แจกของศูนย์เด็ก ประจำเดือนมกราคม 1. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนสามัคคี 2. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนเพชรทองคำ 3. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนข้างสถานนวิทยุเพื่อการศึกษา 4. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดปทีปพลีผลฯ 5.ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนหลวงพ่อขาว
2025-02-13 00:00:00.00000000.00เดือน มกราคม 2568 แจกอุปกรณ์ของใช้ให้แก่ศูนย์เด็ก 5 ศูนย์ คือ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนสามัคคี ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนเพชรทองคำ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนข้างสถานีวิทยุเพื่อการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดปทีปพลีผลฯ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนหลวงพ่อขาว เบิกใช้งบประมาณ 315,000 บาท และ 150,000 บาท
2025-03-19 00:00:00.00000001.00เดือนมีนาคม 2568 ประสานอาสาสมัครผู้ดูแลเด็กจากศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมคุณภาพศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ ณ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนสามัคคี และศุนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนเพชรทองคำ
2025-03-19 00:00:00.00000000.00เดือนมีนาคม 2658 กิจกรรม High Scope ในการดูแลเด็ก เน้นการลงมือทำผ่านมุมเล่นที่หลากหลายด้วยสื่อและกิจกรรมที่เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็ก
2025-04-21 00:00:00.00000005.00เดือนเมษายน 2568 สำนักงานเขตบางขุนเทียน ประสานศูนย์พัฒนาเด็กก่อนเรียน ทั้ง 5 แห่ง เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.