รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา)0.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-23 00:00:00.00000000.00จํานวนข้อมูลการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารถูกบันทึกลงในระบบ BMA OSS ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 7 คำขอ
2024-12-23 00:00:00.00000000.00จํานวนข้อมูลการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารถูกบันทึกลงในระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 11 คำขอ
2025-01-22 00:00:00.00000000.00จํานวนข้อมูลการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารถูกบันทึกลงในระบบ BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 9 คำขอ
2025-01-22 00:00:00.00000000.00จํานวนข้อมูลการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารถูกบันทึกลงในระบบ BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 3 คำขอ
2025-02-25 00:00:00.00000000.00จํานวนข้อมูลการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารถูกบันทึกลงในระบบ BMA OSS ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 11 คำขอ
2025-03-25 00:00:00.00000000.00จํานวนข้อมูลการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารถูกบันทึกลงในระบบ BMA OSS ประจำเดือนมีนาคม 2568 (25 กุมภาพันธ์ 2568 ถึง 25 มีนาคม 2568) จำนวน 51 คำขอ
2025-05-26 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.37 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 82.82 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.92
2025-06-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.43 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิถุนายน 68 คิดเป็นร้อยละ 83.31 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 68 คิดเป็นร้อยละ 89.56
2025-07-30 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 85.77 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 กรกฎาคม 68 คิดเป็นร้อยละ 81.59 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 68 คิดเป็นร้อยละ 89.95
2025-08-30 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 85.53 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 31 กรกฎาคม 68 คิดเป็นร้อยละ 81.59 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 68 คิดเป็นร้อยละ 89.47
2025-09-30 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.225 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 31 สิงหาคม 68 คิดเป็นร้อยละ 82.13 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 68 คิดเป็นร้อยละ 84.32
2025-09-30 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 29 กันยายน 68 คิดเป็นร้อยละ 80.93

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.