หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ประเมินระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ประเมินระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)
0.00
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
80.00
167.26
209.08
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-26 00:00:00.0000000
0.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน
2025-01-31 00:00:00.0000000
0.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS
2025-02-25 00:00:00.0000000
0.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS
2025-03-31 00:00:00.0000000
0.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS
2025-04-30 00:00:00.0000000
67.26
1. ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS 2. ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ข้อมูลสะสมถึงเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 67.26
2025-05-19 00:00:00.0000000
0.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS โดยแสดง URL และคู่มือการใช้งานระบบฯ ในแต่ละกระบวนงานบนเว็บไซต์หน่วยงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
2025-06-06 00:00:00.0000000
0.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS โดยปิดโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (BFC) ชั้น 1 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ประจำเดือนมิถุนายน 2568
2025-07-14 00:00:00.0000000
100.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS โดยปิดโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (BFC) ชั้น 1 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ พร้อมทั้งแสดงลิงก์เข้าสู่ระบบฯ และสื่อสอนการใช้ระบบฯ ในเว็บไซต์สำนักงานเขต ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
2025-08-07 00:00:00.0000000
0.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS ประจำเดือนสิงหาคม 2568 โดยปิดโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (BFC) ชั้น 1 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ แสดงลิงก์เข้าสู่ระบบฯ และสื่อสอนการใช้ระบบฯ ในเว็บไซต์สำนักงานเขต และจัดทำบอร์ดประชาสัมพันธ์การขออนุญาตออนไลน์ผ่านระบบ BMA OSS บริเวณหน้าฝ่ายโยธา
2025-09-30 00:00:00.0000000
0.00
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS โดยปิดโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (BFC) ชั้น 1 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ พร้อมทั้งแสดงลิงก์เข้าสู่ระบบฯ และสื่อสอนการใช้ระบบฯ ในเว็บไซต์สำนักงานเขต ประจำเดือนกันยายน 2568
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.