รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การเบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-17. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาท - ร้อยละของชุมชนที่มีการเบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ (ร้อยละ 90)ชุมชน46.0049.00106.52

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2025-06-23 00:00:00.00000000.00จัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 40 รายการ จำนวนเงิน 3,377,250.- บาท ได้ดำเนินการเบิกจ่ายแล้ว จำนวน 4 รายการ อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่าย จำนวน 5 รายการ และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ จำนวน 31 รายการ
2024-11-26 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดเวทีประชาคม เพื่อสอบถามความต้องการของชุมชน และให้คำปรึกษาแนะนำแก่ประชาชนในชุมชนในการดำเนินงานโครงการ
2024-12-24 00:00:00.00000000.00ได้ดำเนินการเปิดเวทีประชาคมเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมจัดทำโครงการโดยมีชุมชนที่แจ้งความประสงค์รับงบประมาณ 49 ชุมชน จากชุมชนในพื้นที่เขตภาษีเจริญ จำนวน 51 ชุมชน
2025-01-23 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างรวบรวมโครงการและสรุปความต้องการของชุมชนเพื่อนำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดทำแผนพัฒนาชุมชนระดับเขต
2025-02-24 00:00:00.00000000.00คณะกรรมการอำนวยการจัดทำแผนพัฒนาชุมชนระดับเขตจะดำเนินการพิจารณาอนุมัติโครงการในวันที่26 กุมภาพันธ์ 2568
2025-03-27 00:00:00.00000000.00คณะกรรมการอำนวยการจัดทำแผนพัฒนาชุมชนระดับเขตจะดำเนินการพิจารณาอนุมัติโครงการ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 31 มีนาคม 2568 เนื่องจากครั้้งที่ 1 ได้รับการทักท้วงจากคณะกรรมการให้ปรับปรุงรายละเอียดในการจัดซื้อ
2025-04-24 00:00:00.00000000.00คณะกรรมการอำนวยการจัดทำแผนพัฒนาชุมชนระดับเขตจะดำเนินการพิจารณาอนุมัติโครงการ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2568 เนื่องจากได้มีการเลื่อนการประชุมจากวันที่ 31 มีนาคม 2568 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องให้เรียบร้อยก่อนการประชุม สรุปผลว่ามีมีการเปิดเวทีประชาคม จำนวน 51 ชุมชนแต่มีชุมชนที่ประสงค์ขอรับงบประมาณ จำนวน 49 ชุมชน
2025-05-21 00:00:00.000000049.00อยู่ระหว่งดำเนินการจัดซื้่อวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 40 รายการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,377,250.- บาท
2025-06-23 00:00:00.00000000.00จัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 40 รายการ จำนวนเงิน 3,377,250.- บาท ดำเนินการเบิกจ่ายแล้ว จำนวน 9 รายการ และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ จำนวน 31 รายการ
2025-07-23 00:00:00.00000000.00จัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 40 รายการ จำนวนเงิน 3,377,250.- บาท ได้ดำเนินการเบิกจ่ายแล้ว จำนวน 14 รายการ ได้ก่อหนี้แล้วอยู่ระหว่างส่ง่ของ จำนวน 21 รายการ และอีก 5 รายการอยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้่อโดยวิธี e-bidding ขณะนี้อยู่ระหว่างลงนามสัญญา
2025-08-22 00:00:00.00000000.00จัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 40 รายการ จำนวนเงิน 3,377,250.- บาท ได้ดำเนินการเบิกจ่ายแล้ว จำนวน 17 รายการ อยู่ระหว่างตรวจสอบฎีกา จำนวน 18 รายการ และอีก 5 รายการ ดำเนินการจัดซื้่อโดยวิธี e-bidding ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งมอบ
2025-09-19 00:00:00.00000000.00จัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์ จำนวน 40 รายการ ได้ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.