รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue0.00สำนักงานเขตราชเทวีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.00800.00800.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-30 00:00:00.0000000100.00ต.ค. - 29 ธ.ค. 67 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 41 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 28 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน)ฏ = 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
2025-01-23 00:00:00.0000000100.0030 ธ.ค.67 - 20 ม.ค.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 14 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 11 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 3 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
2025-02-27 00:00:00.0000000100.0021 ม.ค. - 25 ก.พ.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 17 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 13 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 4 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
2025-03-31 00:00:00.0000000100.0026 ก.พ. - 25 มี.ค.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 7 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
2025-04-30 00:00:00.0000000100.0026 มี.ค. - 25 เม.ย.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 7 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
2025-05-28 00:00:00.0000000100.0026 เม.ย.- 25 พ.ค.68 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 8 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 5 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 3 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
2025-07-30 00:00:00.0000000100.0026 พ.ค.- 25 ก.ค. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 26 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 14 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 12. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0. เรื่อง
2025-08-31 00:00:00.0000000100.0026 ก.ค.- 25 ส.ค. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 72 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 2 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 72. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 70. เรื่อง
2025-09-17 00:00:00.00000000.0026 ส.ค.-12 ก.ย. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) …… เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข …. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = ….. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = …….. เรื่อง
2025-10-01 00:00:00.00000000.0026 ส.ค.-12 ก.ย. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) …24… เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข ..1…. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = …24.. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = …23….. เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.