หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
0.00
สำนักงานเขตยานนาวา
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
ร้อยละ
80.00
100.00
125.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-9
of
9
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-05-29 00:00:00.0000000
10.00
ขออนุมัติโครงการและจัดทำแบบสอบถาม
2024-05-29 00:00:00.0000000
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 - ธันวาคม 2566
2024-05-29 00:00:00.0000000
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2566 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.86 คิดเป็นร้อยละ 97.17
2024-05-29 00:00:00.0000000
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม 2567 - มีนาคม 2567
2024-05-29 00:00:00.0000000
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม – มีนาคม 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.91 คิดเป็นร้อยละ 98.28
2024-05-29 00:00:00.0000000
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 3 ระหว่างเดือนเมษายน 2567 - มิถุนายน 2567
2024-09-14 00:00:00.0000000
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 3 ระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.30
2024-09-14 00:00:00.0000000
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 4 ระหว่างเดือนกรกฎาคม 2567 - กันยายน 2567
2024-09-17 00:00:00.0000000
20.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 4 ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.94 คิดเป็นร้อยละ 98.70
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.