รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตคลองเตย | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 68.49 | 68.49 |
| - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 152.67 | 152.67 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 23 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-12-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการ | |
| 2024-12-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |
| 2025-01-29 00:00:00.0000000 | 0.00 | จำนวนคำขออนุญาตผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 558 รายการ จำนวนคำขออนุญาตผ่านระบบ BMA OSS ออนไลน์ + BFC จำนวน 1,129 รายการ | |
| 2025-01-29 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น | |
| 2025-02-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น | |
| 2025-03-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น | |
| 2025-03-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตคลองเตย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.98 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 59.87 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.08 | |
| 2025-04-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตคลองเตย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.98 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 59.87 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.08 | |
| 2025-04-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น | |
| 2025-05-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น | |
| 2025-07-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ทั้งหมด 393 คน มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 298 คน คิดเป็นร้อยละ 75.83 | |
| 2025-08-29 00:00:00.0000000 | 76.24 | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ทั้งหมด 404 คน มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 308 คน คิดเป็นร้อยละ 76.24 | |
| 2025-09-29 00:00:00.0000000 | 76.43 | สำนักงานเขตคลองเตย ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.65 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 76.43 | |
| 2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตคลองเตยดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.49โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ48.66และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ88.32 | |
| 2025-04-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตคลองเตยดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.49โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ48.66และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ88.32 | |
| 2025-03-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตคลองเตยดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.49โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ48.66และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ88.32 | |
| 2025-05-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตคลองเตยดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.49โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ48.66และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ88.32 | |
| 2025-01-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตคลองเตยดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.49โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ48.66และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ88.32 | |
| 2025-07-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตคลองเตยดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.49โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ48.66และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ88.32 | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตคลองเตยดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.49โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ48.66และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ88.32 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||