หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การบริการประชาชน (ประเมินในองค์ ที่ 2,3) (ฺBMA Q ฝ่ายทะเบียน)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การบริการประชาชน (ประเมินในองค์ ที่ 2,3) (ฺBMA Q ฝ่ายทะเบียน)
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
78.92
78.92
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-11
of
11
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-27 00:00:00.0000000
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล
2025-01-28 00:00:00.0000000
0.00
เดือนมกราคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 22 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
2025-02-25 00:00:00.0000000
0.00
เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 11 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
2025-02-28 00:00:00.0000000
0.00
รายงานโดย API
2025-03-26 00:00:00.0000000
0.00
เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
2025-04-25 00:00:00.0000000
0.00
เดือนเมษายน 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 18 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
2025-05-27 00:00:00.0000000
0.00
เดือนพฤษภาคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 20 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
2025-06-26 00:00:00.0000000
0.00
เดือนมิถุนายน 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 16 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
2025-07-24 00:00:00.0000000
0.00
เดือนกรกฎาคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 5 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
2025-08-25 00:00:00.0000000
0.00
เดือนสิงหาคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 19 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
2025-09-25 00:00:00.0000000
0.00
เดือนกันยายน 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 28 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.