| 2024-12-31 00:00:00.0000000 | 100.00 |  | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน |
| 2025-01-29 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ดำเนินการประชาสัมพันธ์เป็นประจำทุกเดือน |
| 2025-02-24 00:00:00.0000000 | 100.00 |  | ดำเนินการประชาสัมพันธ์เป็นประจำทุกเดือน |
| 2025-03-24 00:00:00.0000000 | 100.00 |  | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS ทั้งนี้ได้มีการประชาสัมพันธ์การให้บริการผ่านระบบดังกล่าวเป็นประจำทุกเดือน |
| 2025-04-30 00:00:00.0000000 | 100.00 |  | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS ทั้งนี้ได้มีการประชาสัมพันธ์การให้บริการผ่านระบบดังกล่าวเป็นประจำทุกเดือน |
| 2025-05-22 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลผู้เข้ารับบริการทะเบียนบัตร ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 จาก https://shorturl.at/iF8ZH |
| 2025-05-30 00:00:00.0000000 | 70.80 |  | 1. ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS 2. ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ร้อยละ 70.80 |
| 2025-06-30 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลผู้เข้ารับบริการทะเบียนบัตร ประจำเดือนมิถุนายน 2568 จาก https://shorturl.at/iF8ZH |
| 2025-07-30 00:00:00.0000000 | 69.83 |  | 1. ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS 2. ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ร้อยละ 69.83 |
| 2025-07-30 00:00:00.0000000 | 70.00 |  | 1. ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS 2. ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ร้อยละ 70.00 |
| 2025-08-27 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | 1. ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS 2. ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนสิงหาคม 2568 ร้อยละ 69.67 |
| 2025-09-26 00:00:00.0000000 | 69.92 |  | 1. ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS 2. ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ประจำเดือนกันยายน 2568 ร้อยละ 69.92
https://drive.google.com/drive/folders/1hV9ef2GTMl8wgkbhNK_JU9-ogkyfsyMh?usp=sharing |