รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 72.61 | 72.61 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-11-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 1 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 216 คำขอ ล่าช้า 101 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 53.46 -BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 3,775 คำขอ ล่าช้า 4 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.89 (ข้อมูล 1 ต.ค.-30 พ.ย.67) | |
| 2024-12-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 3 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 193 คำขอ ล่าช้า 108 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 44.9 -BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 1,637 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.94 (ข้อมูล 1 - 31 ธันวาคม 2567) | |
| 2025-01-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 99 คำขอ ล่าช้า 27 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 74.77 BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 1,664 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อย 100 (ข้อมูล 1 - 28 มกราคม 2568) | |
| 2025-02-19 00:00:00.0000000 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 37 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 583 คำขอ ล่าช้า 326 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 47.42 BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 7,531 ราย ล่าช้า 6 ราย คิดเป็นร้อย 99.92 คิดเป็นร้อยละ 73.67 (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 – 17 กุมภาพันธ์ 2568) | |
| 2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-04-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-05-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-03-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-01-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-07-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-06-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | |
| 2025-09-30 00:00:00.0000000 | 72.61 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||