รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 0.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0072.6172.61

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-11-28 00:00:00.00000000.00-BMA OSS ฝ่ายโยธา : 1 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 216 คำขอ ล่าช้า 101 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 53.46 -BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 3,775 คำขอ ล่าช้า 4 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.89 (ข้อมูล 1 ต.ค.-30 พ.ย.67)
2024-12-24 00:00:00.00000000.00-BMA OSS ฝ่ายโยธา : 3 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 193 คำขอ ล่าช้า 108 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 44.9 -BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 1,637 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.94 (ข้อมูล 1 - 31 ธันวาคม 2567)
2025-01-22 00:00:00.00000000.00-BMA OSS ฝ่ายโยธา : 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 99 คำขอ ล่าช้า 27 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 74.77 BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 1,664 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อย 100 (ข้อมูล 1 - 28 มกราคม 2568)
2025-02-19 00:00:00.00000000.00-BMA OSS ฝ่ายโยธา : 37 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 583 คำขอ ล่าช้า 326 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 47.42 BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 7,531 ราย ล่าช้า 6 ราย คิดเป็นร้อย 99.92 คิดเป็นร้อยละ 73.67 (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 – 17 กุมภาพันธ์ 2568)
2025-02-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-04-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-05-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-03-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-01-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-07-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-08-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-06-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-08-25 00:00:00.00000000.00เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02
2025-09-30 00:00:00.000000072.61เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.