รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-วัดความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)0.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ80.0073.1391.41

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-18 00:00:00.00000000.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
2025-01-24 00:00:00.00000000.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
2025-02-25 00:00:00.00000000.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบและเตรียมความพร้อมการดำเนินการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ระบบ BMA OSS
2025-03-25 00:00:00.000000071.30ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 25 มีนาคม 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 77 ราย จาก 108ราย คิดเป็น ร้อยละ 71.30
2025-04-28 00:00:00.00000000.00ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 25 เมษายน 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 93 ราย จาก 131 ราย คิดเป็น ร้อยละ 70.99
2025-05-23 00:00:00.00000000.00ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 23 พ.ค. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 93 ราย จาก 105 ราย คิดเป็น ร้อยละ 72.41
2025-06-25 00:00:00.00000000.00ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 25 มิ.ย. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 109 ราย จาก 105 ราย คิดเป็น ร้อยละ 72.19
2025-07-23 00:00:00.00000000.00ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 23 ก.ค. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 110 ราย จาก 152 ราย คิดเป็น ร้อยละ 72.37
2025-08-25 00:00:00.00000001.60ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 25 ส.ค. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 113 ราย จาก 155 ราย คิดเป็น ร้อยละ 72.90
2025-09-23 00:00:00.00000000.23ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 23 ก.ย. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 117 ราย จาก 160 ราย คิดเป็น ร้อยละ 73.13

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.