หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : วัดความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
วัดความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)
0.00
สำนักงานเขตปทุมวัน
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
80.00
73.13
91.41
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-18 00:00:00.0000000
0.00
แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
2025-01-24 00:00:00.0000000
0.00
แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
2025-02-25 00:00:00.0000000
0.00
แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบและเตรียมความพร้อมการดำเนินการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ระบบ BMA OSS
2025-03-25 00:00:00.0000000
71.30
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 25 มีนาคม 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 77 ราย จาก 108ราย คิดเป็น ร้อยละ 71.30
2025-04-28 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 25 เมษายน 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 93 ราย จาก 131 ราย คิดเป็น ร้อยละ 70.99
2025-05-23 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 23 พ.ค. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 93 ราย จาก 105 ราย คิดเป็น ร้อยละ 72.41
2025-06-25 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 25 มิ.ย. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 109 ราย จาก 105 ราย คิดเป็น ร้อยละ 72.19
2025-07-23 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 23 ก.ค. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 110 ราย จาก 152 ราย คิดเป็น ร้อยละ 72.37
2025-08-25 00:00:00.0000000
1.60
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 25 ส.ค. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 113 ราย จาก 155 ราย คิดเป็น ร้อยละ 72.90
2025-09-23 00:00:00.0000000
0.23
ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 23 ก.ย. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 117 ราย จาก 160 ราย คิดเป็น ร้อยละ 73.13
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.