หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 56. กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
56. กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
0.00
สำนักงานเขตพระโขนง
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
80.00
83.48
104.35
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-25 00:00:00.0000000
0.00
เริ่มดำเนินการ/ประเมินผลเดือน ธ.ค. 2567
2025-01-31 00:00:00.0000000
0.00
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมกราคม 2568 จำนวน ทั้งหมด 139 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 108 ราย คิดเป็นร้อยละ 77.70
2025-02-28 00:00:00.0000000
0.00
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน ทั้งหมด 218 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 171 ราย คิดเป็นร้อยละ 78.44
2025-03-31 00:00:00.0000000
0.00
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมีนาคม 2568 จำนวน ทั้งหมด 130 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 109 ราย คิดเป็นร้อยละ 83.85
2025-04-30 00:00:00.0000000
0.00
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนเมษายน 2568 จำนวน ทั้งหมด 157 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 134 ราย คิดเป็นร้อยละ 85.35
2025-05-31 00:00:00.0000000
0.00
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน ทั้งหมด 176 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 150 ราย คิดเป็นร้อยละ 85.23
2025-06-30 00:00:00.0000000
0.00
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมิถุนายน 2568 จำนวน ทั้งหมด 190 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 163 ราย คิดเป็นร้อยละ 85.79
2025-07-31 00:00:00.0000000
0.00
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนกรกฎาคม 2568 จำนวน ทั้งหมด 193 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 165 ราย คิดเป็นร้อยละ 85.49
2025-08-31 00:00:00.0000000
0.00
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนสิงหาคม 2568 จำนวน ทั้งหมด 196 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 166 ราย คิดเป็นร้อยละ 84.69 https://drive.google.com/drive/folders/1Hs4lpo04DlFx19tUecLGFMksOXqpS8E7?usp=sharing
2025-10-03 00:00:00.0000000
83.48
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 2568 จำนวน ทั้งหมด 1,598 ราย มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป 1,334 ราย คิดเป็นร้อยละ 83.48 https://drive.google.com/drive/folders/1Hs4lpo04DlFx19tUecLGFMksOXqpS8E7?usp=sharing
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.