หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่
0.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
77.99
77.99
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-30 00:00:00.0000000
0.00
รอหลักเกณฑ์จากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
2025-01-16 00:00:00.0000000
0.00
กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน
2025-02-28 00:00:00.0000000
0.00
อยู่ระหว่างรอแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
2025-03-24 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ร้อยละ 72.22
2025-04-29 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ร้อยละ 77.27
2025-05-23 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ร้อยละ 77.22
2025-06-24 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ร้อยละ 78.19
2025-07-23 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ร้อยละ 77.32
2025-08-21 00:00:00.0000000
0.00
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ร้อยละ 77.04
2025-09-26 00:00:00.0000000
77.99
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ร้อยละ 77.99
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.