รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 16.00 | 1,600.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-12-20 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยูระหว่างการจัดทำแผนปฎิบัติงานการตรวจสอบยานพาหนะที่ใช้ในการสนันสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุ่งครุ | |
| 2025-01-21 00:00:00.0000000 | 10.00 | จัดทำแผนตรวบสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประสานฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง | |
| 2025-02-19 00:00:00.0000000 | 0.00 | จัดทำบัญชี ยานพาหนะ ที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตามแผนดำเนินการตรวจสอบยานพาหนะ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ กำหนดการตรวจสอบ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2568 | |
| 2025-03-17 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย ภายในสำนักงานเขตทุ่งครุ ให้พร้อมใช้งานอย่างสม่ำเสมอ และรายงานสถานะรายเดือน เข้าระบบฐานข้อมูล GIS ของ สปภ. ประจำเดือนมีนาคม เรียบร้อยแล้ว |
| 2025-04-18 00:00:00.0000000 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 6 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว | |
| 2025-05-02 00:00:00.0000000 | 1.00 | ![]() | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 4 คัน ตรวจสอบแล้ว 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน กำหนดการตรวจสอบ 16 พ.ค. 2568 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน กำหนดการตรวจสอบ 23 พ.ค. 2568 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว |
| 2025-06-30 00:00:00.0000000 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 4 คัน ตรวจสอบแล้ว 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน พร้อมใช้งาน 9 คัน 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน จำหน่าย 1 คัน จัดซื้อ 1คัน อยู่ระหว่างตรวจรับ คัน 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน จำหน่าย 1 คัน จัดซื้อ 1 คัน อยู่ระหว่างตรวจรับ 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน พร้อมใช้งาน 2 คัน 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว | |
| 2025-07-23 00:00:00.0000000 | 1.00 | ![]() | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 5 คัน พร้อมใช้งาน 5 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 6 คัน ตรวจสอบแล้ว 6 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน พร้อมใช้งาน 9 คัน 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน พร้อมใช้งาน 7 คัน 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน พร้อมใช้งาน 2 คัน 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว | |
| 2025-09-30 00:00:00.0000000 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 6 คัน ตรวจสอบแล้ว 6 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน พร้อมใช้งาน 9 คัน 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน พร้อมใช้งาน 7 คัน 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน พร้อมใช้งาน 2 คัน 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||


