หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ความพึงพอใจของประชาชนใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ความพึงพอใจของประชาชนใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่
0.00
สำนักงานเขตธนบุรี
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
727.13
727.13
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-25 00:00:00.0000000
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
2025-01-31 00:00:00.0000000
96.60
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนมกราคม 2568 เฉลี่ยร้อยละ 96.60
2025-02-28 00:00:00.0000000
97.32
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนกุมภาพันธ์ 2568 เฉลี่ยร้อยละ 97.32
2025-03-25 00:00:00.0000000
78.67
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนมีนาคม 2568 เฉลี่ยร้อยละ 78.67
2025-04-30 00:00:00.0000000
77.05
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนเมษายน 2568 เฉลี่ยร้อยละ 77.05
2025-05-31 00:00:00.0000000
76.63
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนพฤษภาคม 2568 เฉลี่ยร้อยละ 76.63
2025-06-30 00:00:00.0000000
75.44
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนมิถุนายน 2568 เฉลี่ยร้อยละ 75.44
2025-07-30 00:00:00.0000000
74.77
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนกรกฎาคม 2568 เฉลี่ยร้อยละ 74.77
2025-08-29 00:00:00.0000000
75.29
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนสิงหาคม 2568 เฉลี่ยร้อยละ 75.29
2025-09-24 00:00:00.0000000
75.36
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (คะแนนความพึงพอใจตั้งแต่ 3.51 ขึ้นไป) เดือนกันยายน 2568 เฉลี่ยร้อยละ 75.36
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.