รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด)0.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.00740.89740.89

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 20 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-20 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง
2025-01-23 00:00:00.000000077.78ระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมกราคม 2568 ร้อยละ 77.78 และดำเนินการประชาสัมพันธ์ระบบ BMA OSS ผ่านเว็บไซต์สำนักงานเขตบางคอแหลม
2025-02-25 00:00:00.000000066.67ระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร้อยละ 66.67 ละดำเนินการประชาสัมพันธ์ระบบ BMA OSS ผ่านเว็บไซต์สำนักงานเขตบางคอแหลม
2025-03-31 00:00:00.000000085.71ระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) เดือนมีนาคม 2568 ร้อยละ 85.71 และดำเนินการประชาสัมพันธ์ระบบ BMA OSS ผ่านเว็บไซต์สำนักงานเขตบางคอแหลม
2025-04-25 00:00:00.000000083.56ข้อมูลสะสมตะเงแต่เดือนมกราคม 2568 ถึงปัจจุบัน สำนักงานเขตบบางคอแหลมมีคะแนนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ คิดเป็น 83.56
2025-05-22 00:00:00.000000083.97ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อระบบ BMA OSS ร้อยละ 83.97 และดำเนินประชาสัมพันธ์ระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์สำนักงานเขตบางคอแหลมทุกเดือน
2025-06-25 00:00:00.000000085.03ข้อมูลสะสมตะเงแต่เดือนมกราคม 2568 ถึงปัจจุบัน สำนักงานเขตบบางคอแหลมมีคะแนนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ คิดเป็น 85.03
2025-07-24 00:00:00.000000085.47ข้อมูลสะสมตะเงแต่เดือนมกราคม 2568 ถึงปัจจุบัน สำนักงานเขตบบางคอแหลมมีคะแนนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ คิดเป็น 85.47 (ข้อมูล ณ วันที่ 24/7/68)
2025-08-25 00:00:00.000000086.03ข้อมูลสะสมตะเงแต่เดือนมกราคม 2568 ถึงปัจจุบัน สำนักงานเขตบบางคอแหลมมีคะแนนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ คิดเป็น 86.03 (ข้อมูล ณ วันที่ 25/8/68) และมีการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรูปแก่ประชาชน ตามลิ้งค์ : https://webportal.bangkok.go.th/bangkholaem/page/sub/26140/E-Service
2025-09-25 00:00:00.000000086.67ผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด 195 ราย มีผู้พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 169 ราย คิดเป็นร้อยละ 86.67
2025-02-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-05-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-03-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-04-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-01-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-07-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-08-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-06-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-08-25 00:00:00.00000000.00เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93
2025-09-30 00:00:00.000000075.18เขตบางคอแหลมดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.175โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ66.42และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ83.93

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.