รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (24.3) | 0.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | จำนวนรายการบ้าน | 1,280.00 | 37,198.00 | 2,906.09 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 20 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-12-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | ประสานสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อกำหนดแนวทางและวิธีการลงจุด | |
| 2025-01-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | 1. ดำเนินการขอข้อมูลจำนวนรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัดอาคาร เพื่อเตรียมพร้อมนำเข้าข้อมูลหลังจากสำนักดำเนินการแจ้งแนวทางแล้ว 2. ระหว่างรอแนวทางจากสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อกำหนดแนวทางและวิธีการลงจุด |
| 2025-02-13 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอสำนักสิ่งแวดล้อมส่งข้อมูลจำนวนบ้านที่ไม่มีจุดพิกัด | |
| 2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนมกราคม 2568 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 577 หลังคาเรือน ดังนี้ 1. เดือนมกราคม 2568 ได้ทั้งสิ้น 323 หลังคาเรือน 2. เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ได้ทั้งสิ้น 254 หลังคาเรือน |
| 2025-03-06 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 62 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 6 มี.ค. 2568 | |
| 2025-03-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนมีนาคม2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 1,140 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 27 มี.ค. 2568 |
| 2025-04-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนเมษายน 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 2,519 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 23 เมษายน 2568 | |
| 2025-05-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนพฤษภาคม 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 28,643 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤษภาคม 2568 |
| 2025-06-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนมิถุนายน 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 9,942 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2568 |
| 2025-07-31 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนกรกฎาคม 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 6,047 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2568 |
| 2025-09-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยแล้วเสร็จ | |
| 2025-09-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สรุปรายงานผลการดำเนินงานตาม KRs เป็นที่เรียบร้อย |
| 2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | |
| 2025-08-25 00:00:00.0000000 | 368.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 68 - 25 สิงหาคม 2568 จำนวน 368 เลขหมาย | |
| 2025-03-25 00:00:00.0000000 | 2,730.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 2,730 เลขหมาย | |
| 2025-04-25 00:00:00.0000000 | 7,911.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 7,911 เลขหมาย | |
| 2025-05-25 00:00:00.0000000 | 19,856.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 19,856 เลขหมาย | |
| 2025-06-25 00:00:00.0000000 | 3,652.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 24 พฤษภาคม 68 - 25 มิถุนายน 2568 จำนวน 3,652 เลขหมาย | |
| 2025-07-25 00:00:00.0000000 | 2,681.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มิถุนายน 68 - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 2,681 เลขหมาย | |
| 2025-01-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||






