รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.00สำนักการจราจรและขนส่งศูนย์สารสนเทศจราจร

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.0071.0888.85
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.004.06101.50
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.0071.9189.89
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.0079.1298.90

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 36 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2025-02-03 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.53
2025-02-03 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 71.38
2025-02-03 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 69.93
2025-02-03 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.11
2025-03-20 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.80
2025-03-20 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 72.56
2025-03-20 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 64.94
2025-03-20 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.05
2025-04-21 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 47,484 เรื่อง ได้รับการแก้ไข จำนวน 31,815 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67
2025-04-21 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 74.03
2025-04-21 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 66.49
2025-04-21 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 4.11
2025-05-16 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 16 พ.ค.68 เรื่องทั้งหมด 49156 เรื่อง เสร็จสิ้น 33434 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 68.02 ของเรื่องทั้งหมดที่ได้รับการแก้ไข
2025-05-16 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 16 พ.ค. 68 เรื่องทั้งหมด 49156 เรื่อง เสร็จสิ้น 33434 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 4539 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 229 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75.32 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
2025-05-16 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 16 พ.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ร้อยละ 4.05
2025-05-16 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 16 พ.ค.68 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 41.81
2025-06-23 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เรื่องทั้งหมด 51042 เสร็จสิ้น 35827 ส่งต่อใหม่ 4700 ไม่เกี่ยวข้อง 226 คิดเป็น 70.19
2025-06-23 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 77.69
2025-06-23 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินกาแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด ทั้งหมด เสร็จสิ้น ศาลาฯ 5,269 3,154 สัญญาณไฟ 9,257 6,076 ป้าย 3,588 3,052 ทางข้าม 6,141 3,837 เครื่องหมายจราจร 3,909 3,043 คิดเป็นร้อยละ 68.04
2025-06-23 00:00:00.00000000.00ณ วันที่ 23 มิ.ย. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 4 ดาวขึ้นไป ได้ร้อยละ 4.04

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.