รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา0.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0078.7678.76

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2025-02-07 00:00:00.00000000.00.ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนธันวาคม 2567และเดือนมกราคม 2568
2025-02-20 00:00:00.00000000.00ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ 2568
2025-03-21 00:00:00.00000000.00ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนมีนาคม 2568
2025-04-21 00:00:00.00000000.00ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนเมษายน 2568
2025-05-21 00:00:00.00000000.00ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนพฤษภาคม 2568
2025-06-27 00:00:00.00000000.00ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนมิถุนายน 2568
2025-07-17 00:00:00.00000000.00ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนกรกฎาคม 2568
2025-07-17 00:00:00.00000000.00ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนกรกฎาคม 2568
2025-08-21 00:00:00.00000000.00ดำเนินการแล้วเสร็จ
2025-09-16 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางพลัด ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ100 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 16 ก.ย 68 คิดเป็นร้อยละ 100และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.