รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร0.00สำนักงานเขตธนบุรีฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารจำนวนรายการบ้าน1,280.009,068.00708.44

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2025-02-18 00:00:00.00000000.00ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร จำนวน 2,214 หลังคาเรือน
2025-03-24 00:00:00.00000000.00ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร จำนวน 15809 หลังคาเรือน รวม 18023 หลังคาเรือน
2025-04-26 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 5,977 เลขหมาย
2025-05-24 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 24 พฤษภาคม 2568 จำนวน 8,497 เลขหมาย
2025-06-30 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 30 มิถุนายน 2568 จำนวน 8,107 เลขหมาย
2025-07-30 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 31 กรกฎาคม 2568 จำนวน 8,107 เลขหมาย
2025-09-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 กันยายน 2568 จำนวน 8,107 เลขหมาย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.