รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | กิจกรรมการขับเคลื่อนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่หยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 0.00 | สำนักการศึกษา | กลุ่มงานแผนงานและสารสนเทศ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2025-02-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สำนัการศึกษาได้ดำเนินการแล้วดังนี้ 1.)ปรับปรุงคำสั่งคณะทำงานบริกรข้อมูลของสำนักการศึกษา และ คำสั่งคณะทำงานธรรมภิบาลข้อมูลภาครัฐของสำนักการศึกษาภายใน ธ.ค. 2567 2.)จัดประชุมคณะทำงานธรรมภิบาลข้อมูลภาครัฐของสำนักการศึกษา เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2568 โดยมีผู้บริการสำนักการศึกษา ผู้แทนส่วนราชการในสำนักการศึกษา ผู้แทนสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล และผู้แทนสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมพิจารณาคัดเลือกข้อมูลสำคัญของหน่วยงาน,แผนการนำเข้าข้อมูล และมอบหมายผู้รับผิดชอบในการรวบรวมตรวจสอบข้อมูล และการนำเข้าข้อมูลโดยได้จัดส่งเอกสารหลักฐานให้แก่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล และสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2568 |
| 2025-03-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ณ เดือนมีนาคม 2568 สำนักการศึกษาอยู่ระหว่างการออกแบบและจัดทำบัญขีรายการข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงาน (Data Catalog) เพื่อจัดส่งให้สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2568 | |
| 2025-04-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ณ เดือเมษายน 2568 สำนักการศึกษาอยู่ระหว่างจัดทำพจนานุกรมของหน่วยงาน(Data Dictionary) และอธิบายข้อมูลของหน่วยงาน (Metadata) | |
| 2025-05-29 00:00:00.0000000 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ณ เดือนพฤษภาคม 2568 สำนักการศึกษาอยู่ระหว่างจัดทำพจนานุกรมของหน่วยงาน(Data Dictionary) และข้อมูลของหน่วยงาน (Metadata) | |
| 2025-06-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ณ เดือนมิถุนายน 2568 สำนักการศึกษาอยู่ระหว่างจัดทำพจนานุกรมของหน่วยงาน(Data Dictionary) และข้อมูลของหน่วยงาน (Metadata) | |
| 2025-07-29 00:00:00.0000000 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ณ เดือนกรกฎาคม 2568 สำนักการศึกษาอยู่ระหว่างจัดทำพจนานุกรมของหน่วยงาน(Data Dictionary) และข้อมูลของหน่วยงาน (Metadata) | |
| 2025-08-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ณ เดือนสิงหาคม 2568 สำนักการศึกษาจัดส่งรายงานผลการวิเคราะห์ของสำนักการศึกษา เรื่อง การจัดการศึกษาในระดับชั้นอนุบาล 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปีบริบูรณ์)ด้วยฐานข้อมูลเปิด และฐานข้อมูลปิด ให้แก่สำนักยุทธศาสตร์ฯ และสำนักดิจิทัลฯ | |
| 2025-09-12 00:00:00.0000000 | 0.00 | ผลการดำเนินงาน องค์ประกอบที่ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ณ เดือนกันยายน 2568 สำนักการศึกษาได้จัดส่งเอกสารดังนี้ 1.แบบฟอร์มการกำหนดโครงสร้างชุดข้อมูลสำคัญ(เอกสารหมายเลข4) 2.พจนานุกรมข้อมูล (เอกสารหมายเลข6) 3.คำอธิบายข้อมูล (เอกสารหมายเลข7) 4.เผยแพร่เอกสารหมายเลข8 ผ่านช่องทางเว็บไซต์สำนักการศึกษา https://shorturl.asia/olTMK เรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||
